15 ก.ค. 2021 เวลา 13:36 • ไลฟ์สไตล์
ความรักที่ผ่านมา...ทำให้รู้ว่า
.
.
บางครั้ง...คนเราก็ต้องเลือก ระหว่าง
"คนที่เรารัก" หรือ "คนที่รักเรา"
.
.
ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน
เมื่อไหร่ที่ใครคนนึงเผลอใจ
ยอมเปิดรับใครอีกคนเข้ามา
เมื่อนั้นมันไม่ได้เรียกว่าความรัก
แต่มันคือ...ความเห็นแก่ตัว
.
.
ถ้ายังไม่พร้อมที่จะรักใคร
ก็จงอย่าไปทำลายความรู้สึกใคร
.
.
รักตัวเองให้เป็น
ก่อนที่จะไปรักคนอื่น
.
.
จงรักษาและดูแล
คนที่เรารักและรักเราให้ดี
เพราะเราไม่รู้เลยว่า...
เราจะอยู่กับเขาได้อีกนานแค่ไหน
.
.
ควรมอบความสุขให้แต่ละวันที่อยู่ด้วยกัน
และทำทุกอย่างให้เหมือนว่า "มันคือวันสุดท้าย"
.
.
ปล่อยให้ "ความรัก" เป็นไปตามธรรมชาติ
เพราะเราไปบังคับให้มันเป็นไปตามที่ใจเราต้องการไม่ได้
.
.
ความรักที่ดี ไม่ต้องวิ่งตามหา
พอถึงเวลา...เดี๋ยวมันก็จะมาหาเอง
.
.
: )
IG :mmayy.sun
โฆษณา