15 ก.ค. 2021 เวลา 13:50 • ความคิดเห็น
ถ้าแค่ย้ายศาสนา บาปที่มีอยู่ ก็ยังคงเป็นบาปอยู่ค่ะ ...
แต่ถ้ากลับมามีความสัมพันธ์กับพระเจ้าผู้ทรงสร้างเรา รักเรา ยอมตายแทนเรา เพื่อลบล้างบาปเรา
พระองค์ไม่ใช่เพียงแค่ปกปิดบาปของเราเอาไว้ แต่ทรงล้างบาปกรรมเวรของเราจนหมดเกลี้ยง ไม่มีเหลือ อย่างนี้บาปของเราก็ถูกรีเซตจนเป็นศูนย์ได้จริงๆ ค่ะ ...
สิ่งสำคัญคือ กลับใจ เริ่มต้นใหม่ มีความสัมพันธ์ใหม่กับพระเจ้าผู้ทรงสร้างเราค่ะ พระองค์ทรงรอคอยเราที่จะกลับมาคืนดีกับพระองค์ค่ะ ...
เริ่มแรกเลย ยอมรับก่อนว่าเราเป็นคนบาปค่ะ เราไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองให้รอดพ้นจากความบาปได้ ไม่มีสิ่งใดเลยที่เราจะทำ แล้วบาปของเราจะถูกลบล้าง
มีเพียงทางเดียวเท่านั้นค่ะ ทางพระเยซูคริสต์เจ้า พระบุตรของพระเจ้า พระเจ้าเที่ยงแท้แต่เพียงองค์เดียว ที่ทรงพระชนม์อยู่นิรันดร์ค่ะ ... ขอพระองค์ทรงช่วยเราค่ะ
เพียงเรายอมรับด้วยปาก และเชื่อด้วยใจ ว่าพระเยซูคริสต์ ทรงเป็นพระเจ้า ทรงยอมตายแทนเรา เพื่อลบล้างความบาปผิดของเรา และในวันที่สาม พระองค์ทรงฟื้นคืนพระชนม์ เสด็จขึ้นสู่สวรรค์ ประทับเบื้องขวาพระหัตถ์พระเจ้าผู้ทรงฤทธิ์ที่สุด
พระเยซู ทรงคอยอธิษฐานเผื่อเรา แก้ต่างแทนเรา
... เมื่อวันนั้นมาถึง เราจะเป็นขึ้นมาเหมือนที่พระองค์ทรงเป็นขึ้นมาค่ะ ปกครองร่วมกับพระองค์ ในยุคพันปี ยุคที่ไม่มีการคิดร้าย หรือปองร้ายกันอีก ไม่มีความชั่วร้ายใดๆ เพราะมารซาตานถูกมัดไว้แล้ว
เป็นยุคที่เด็กๆ และสัตว์ป่าก็อยู่ร่วมกันได้อย่างมีสันติสุข ไม่มีการทำร้ายกันอีกต่อไป ...
ขอบคุณพระเจ้าค่ะ ขอพระเจ้าอวยพระพร ขอพระเจ้าชำระ ขอพระเจ้าเปิดตาใจ ให้ได้รับความรอด
ความรอดมีในพระเยซูคริสต์เจ้าเท่านั้นค่ะ ไม่มีนามอื่นใดที่จะช่วยเราให้รอดพ้นจากบาปได้อีกค่ะ
เมื่อเราสารภาพบาป กลับใจ พระเจ้าก็ทรงลบล้างบาปของเรา ไม่จดจำความบาปผิดนั้นๆ อีกต่อไปค่ะ
แบบนี้บาปที่เราเคยทำไว้ ก็จะถูกรีเซตเป็นศูนย์ไปค่ะ
ขอพระเจ้าอวยพระพรค่ะ ขอพระคุณความรักของพระเจ้า โอบล้อมรอบเราไว้ค่ะ
ยิ่งในช่วงเวลาแบบนี้ กลับมาหาพระเจ้านะคะ พระคุณของพระเจ้ามีเพียงพอสำหรับเราค่ะ
ไม่ว่าบาปของเราจะหนักหนาเพียงใด พระเจ้าทรงลบล้างได้ค่ะ
เข้ามาหาพระเจ้า เหมือนเด็กๆ เข้าไปหาพ่อแม่ ได้เลยค่ะ ...
โฆษณา