15 ก.ค. 2021 เวลา 14:52 • ความคิดเห็น
สถานการณ์ต่างๆที่เจอจะช่วยบอกเราค่ะ ความเชื่อใจบางทีก็ต้องใช้เวลา บางครั้งเราก็เชื่อใจคนผิดค่ะ เวลาคือคำตอบอาจใช้เวลาสั้นๆ หรือยาวไปถึงระยะ 10-20 ปีกว่าเราจะรู้ว่าใครเป็นอย่างไรจริงๆตั้งแต่วัยเด็กจนโตก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นค่ะ แต่สุดท้ายเราได้รู้ว่าเราเชื่อใครได้บ้าง
โฆษณา