15 ก.ค. 2021 เวลา 15:26 • ครอบครัว & เด็ก
อยากทราบว่าคนที่เป็นพ่อ เป็นแม่ และตัดสินใจมีลูก มีแล้วก็ดุด่าเค้า ตั้งแต่เล็กจนโต ทำร้ายจิตใจลูก จะมีลูกกันทำไมครับ คนเป็นพ่อแม่เค้าจะรู้ไหมครับ ว่าบางครั้งก็เป็นส่วนหนึ่งทำให้ลูกอยากฆ่าตัวตาย ?
คำถามนี้ถูกลบ
เค้ารักแหละค่ะถึงด่า เพราะอยากให้เราทำให้ถูก หรือในสิ่งที่เค้าคิดว่าควรจะเป็น แต่การแสดงออกของแต่ละครอบครัวมันไม่เหมือนกัน เราเห็นใจนะคะ แต่เราก็เข้าใจพ่อแม่เหมือนกัน เราอาจจะแก้นิสัยเขาไม่ได้ แต่ก็ต้องทำใจยอมรับไปตราบใดที่ยังอยู่ตรงนั้น มันเป็นปัญหาที่ละเอียดอ่อนมากๆ เดี๋ยวพอวันใดวันหนึ่งเราได้ออกมาใช้ชีวิตโดยที่ห่างจากเขา ก็ออกมาจากจุดนั้นได้ค่ะ โดนด่ามากๆก็แค่ฟังให้มันผ่านหูไป ไม่ต้องเอาใส่ใจทุกคำกได้ค่ะ มันจะหนักหัว
โฆษณา