16 ก.ค. 2021 เวลา 02:21 • นิยาย เรื่องสั้น
คลุมถุงชน...
ตลกดีนะที่สมัยนี้ยังมีบางครอบครัวยังมีความคิดประหลาดๆ จับลูกตัวเองแต่งงานกับคนที่ไม่รู้จัก...
เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับเราเอง..แม่เห็นว่าทุกวันนี้เราทำตัวเกเราเหลือเกิน ทำตัวเหมือนคนไม่มีศาสนา...
ซึ่งเราไม่มีจริงๆ
แม่คิดว่าการแต่งงานจะทำให้เราโตขึ้น คิดได้ (คิดแบบที่แม่อยากให้คิด)
เรามองว่ามันประหลาด ไร้สาระ
การแต่งงานสำหรับเรามันคือเรื่องใหญ่...มันกำหนดชีวิตเลยก็ว่าได้ เราทำแบบฉาบฉวย ทำตามคำสั่งแม่ไม่ได้หรอก
ความรักไม่มีจริง...คนเราอยู่ด้วยกันเพราะจุดประสงค์บางอย่างเท่านั้น
นั่นคือสิ่งที่แม่สอนมาตั้งแต่เด็ก เราเชื่อนะ...
เพราะถ้าความรักมีจริง แม่คงรักเรามากๆ..รักทุกอย่างที่เป็นเรา ต่อให้เราไม่มีศาสนาก็รัก คงคิดถึงความรู้สึกของเราก่อน
การคลุมถุงชนครั้งนี้คงสร้างประโยชน์ให้กับแม่ไม่น้อยสินะ
โฆษณา