16 ก.ค. 2021 เวลา 02:59 • ความคิดเห็น
ปรับความเข้าใจกับเขาก่อนค่ะ บางคนเขาอาจจะไม่รู้ตัวว่าเขาพูดดูถูกคนอื่น หรือบางคนเขาอยู่ในสังคมแบบนั้นที่มองว่าใครๆเขาก็พูดกันแบบไม่ได้คิดอะไร เราจึงต้องดูก่อนค่ะว่าเขาเป็นประเภทไหน ถ้าด่าแล้วเขาคิดได้ มีการปรับตัว เราจะอยู่ต่อค่ะ แต่ถ้าเขาไม่ปรับตัว ดูถูกเราต่อ แล้วเราคิดว่าความรักของเราไม่พอที่จะทลายกำแพงนิสัยนั้นของเขาได้ เราจะเอาความรักที่มีต่อเค้าไปให้คนอื่นแทนค่ะ
โฆษณา