16 ก.ค. 2021 เวลา 07:21 • ดนตรี เพลง
When you say nothing at all
.. 🍃💕🌿 ..
ประหลาดล้ำ
เมื่อเธอพูดกับหัวใจฉัน
โดยไร้วจีใดเอ่ยเอื้อน
เธอฉายแสงในความมืดมน
ซึ่งฉันก็พยายามจะเข้าใจ
แต่ฉันก็ไม่สามารถอธิบายได้
แต่ฉันก็เข้าใจทุกอย่าง
แม้จะไม่มีคำพูดใดจากเธอเลย
.. 🍃💕🌿 ..
รอยแย้มยิ้มของคุณนั้น
ทำให้ฉันประจักษ์
รู้ชัดนักว่าคุณก็ต้องการฉัน
ความจริงใจ
ในแววตาคุณบ่งบอกกัน
กล่าวจำนรรจาว่าจะไม่ทิ้งกันไป
สัมผัสจากอ้อมแขนอ่อนละมุน
คอยเกื้อหนุน
ในยามฉันพลาดพลั้งได้
แม้ไม่จำเป็นต้องกล่าวคำใดๆ
ฉันก็รู้ซึ้งได้ถึงจิตใจของคุณ
.. 🍃💕🌿 ..
วันทั้งวันได้ยินเสียงผู้คนมากมาย
แต่คุณก็ทำให้ฉันรู้สึก
ว่าเสียงเหล่านั้นเลือนหายไป
พยายามจะนิยามถึงความนัย
ที่สื่อซึ้งภายในใจของเรา
.. 🍃💕🌿 ..
คำที่ไพเราะที่สุดของเธอ
นั่นคือไม่ต้องพูดอะไรเลย
คำที่ไพเราะที่สุดของเธอ
นั่นคือไม่ต้องพูดอะไรเลย
.. 🍃💕🌿 ..
รอยยิ้มบนใบหน้าของคุณ
ความสัจจริงในแววตา
สัมผัสอันอ่อนละมุนนั่น
ทำให้ฉันรู้....
ว่าคุณ... ต้องการฉัน...
.. 🍃💕🌿 ..
.. 🍃💕🌿 ..
ไ ม่ พู ด ก็ เ ข้ า ใ จ
(ที่เขาแปลมาทั้งหมด มันก็คือ 1 บรรทัดนี่แหละ แถมเป็นชื่อเพลงอีกเพลงด้วยยยค่ะ)
.. 🍃💕🌿 ..
เพลงนี้ร้องหลายเวอร์ชั่นมากค่ะ สุดท้ายมาจบที่เวอร์ชั่นมาลีวัลย์ เจมีน่า นักร้องในดวงใจของโต๊ะค่ะ
บ่ายวันนี้อากาศกำลังดี เลยนำเพลงนี้มาลงค่ะ 💕
สุขสันต์วันสุขนะคะ ให้ทุกวัน... เป็นวันดีๆ ของทุกคนค่ะ 💕

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา