16 ก.ค. 2021 เวลา 08:16 • ข่าว
😂😂เชื่อแล้วว่า คนเราชอบเสพข่าวร้าย
สินมั่นคงประกาศยกเลิก รุ่มด่ากระหน่ำ แชร์ว่อน แต่ ค่ายที่ยังยืนหยัดเพื่อประชาชน โดนเมิน ซ้ำ ถูกด่า เหมารวม ประกันเฮงซวย
เปิดรายชื่อ บริษัทที่รับประกันโควิด ยืนยัน เคียงข้างคนไทย ในสถานการณ์วิกฤต
กับ 7 บริษัท ที่ตอบสนองด้วยความเข้าใจ และ เคียงข้างประชาชน เพื่อลดความตกอกตกใจ และบรรเทาใจให้เรา
อาคเนย์ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราดูแล ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ เราขอยืนยันว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านที่ซื้อประกัน COVID-19 ทุกแผนจากเรา ดังนั้นขอให้ท่านมั่นใจว่าจะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ที่ท่านถืออยู่
ช่องวัน
เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ทุกท่านผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน
ส่วนเจ้าอื่น ก็ไปดูกันคะ
มีบริษัทใดบ้าง ไปดูกัน ค่ะ
1.อาคเนย์ประกันภัย
2. เมืองไทยประกันภัย
3. ไทยประกันภัย
4. กรุงเทพประกันภัย
5. ทิพยประกันภัย
6. วิริยะประกันภัย
7. Jaymart insurance.
ณ. เวลานี้ มี 7 ค่าย ขานรับ คปภ. ยืนหยัดตามเงื่อนไข เคียงข้างประชาชนคนไทย
ถ้ามีข่าวสารใด ๆ กูรูประกัน จะแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ ตัวแทนประกันชีวิตที่ยืนหยัด เคียงข้างลูกค้า และ พร้อมให้บริการ แบบเทสุดใจกันไปเลยทีเดียว ฝากแชร์ ให้พี่น้องทราบด้วยนะคะ จะได้บรรเทา ภาวะตื่นตระหนกตกใจกันไปคะ
โฆษณา