16 ก.ค. 2021 เวลา 08:41 • ความคิดเห็น
ลองหาแอพช่วยให้เราทำกิจกรรมต่างๆได้ง่ายขึ้น
เช่น แอพนาฬิกาปลุก ช่วยคนตื่นสาย แอพนับก้าวเดิน ช่วยให้คนขยับตัวมากขึ้น แอพรดน้ำต้นไม้ หรือ ทำความสะอาดบ้าน ที่คอยเก็บคะแนน หรือ ชาเลนจ์เรา
ถ้าเราบังคับตัวเราเองไม่ได้ การที่เรามีตารางหรือเครื่องมือบางอย่างมาช่วย ก้อาจจะทำให้้ราดีขึ้นได้ค่ะ 💪🏻เอาใจช่วย😁
โฆษณา