17 ก.ค. 2021 เวลา 12:00
🧚‍♂️🧘‍♂️ จินตนาการ🧘‍♀️ 🧚‍♀️
🌻🧚🌻🧚🌻🧚🌻🧚🌻🧚
ในขณะที่ฉันก้าวย่างสู่กาลเวลาในขณะใดที่ใจสงบนิ่งดิ่งเข้าสู่ภายในจนเหมาะแก่การใช้งานแล้ว🍃
ประตูเข้าสู่มิติที่ซ้อนภพกลับเปิดกว้าง แสงสีทองวนรอบคล้ายวงกลมกระจายรัศมีให้มีความสว่างโดยรอบของขอบเขตประตูเข้าสู่มิติได้มีแรงดึงดูดให้ฉันได้เคลื่อนตัวเข้าไปที่ละน้อยที่ละน้อยจนฉันสัมผัสกับพลังประหลาดที่มีความนุ่มนวลและเคลื่อนผ่านเหมือนมีกระแสบางอย่างดึงดูดให้ดวงจิตของฉันเคลื่อนตามและหลุดออกจากกายหยาบที่ละน้อย...ที่ละน้อย...สายโยงบางอย่างที่จิตบอกกับฉันว่า..นี่คือ สายโยงแห่งชวิตที่ไม่มีวันสิ้นสุดไม่ว่าฉันจะเคลื่อนกายแสงผ่านไปที่ใดหากฉันต้องการกลับขอเพียงระลึกรู้สายโยงก็จะดึงฉันกลับทันที🍃
ในโลกแห่งสวรรค์มีความละเอียดที่จิตเสวยทิพย์ คนโดยทั่วไปมักจะคิดว่า ข้าวของเครื่องใช้ เครื่องประดับ วิมาน สิ่งอำนวยความสะดวกวัตถุต่างๆ ในสวรรค์ จะแยกบอกถึงการแบ่งชั้นของสรรค์ชั้นฟ้าแต่ละชั้นแต่ละชั้น🍃
สิ่งเหล่านี้ต้องเป็นความคิดของคนทั่วไปที่ยังมีกิเลสและยึดติดอยู่กับความมั่งคั่งสมบูรณ์ในแบบคนธรรมดาที่เขาคิดกัน🍃
ในความเป็นจริงแล้วมิติภูมิแห่งสวรรค์เป็นความละเอียดที่เบาบาง สิ่งที่วัดความต่างของสวรรค์แต่ละชั้นนั้นคือ ศิล ความดี และคุณธรรม 🍃
รัศมีของกายแสดงคุณธรรมที่ยิ่งใหญ่ ร่มเย็น เป็นที่เคารพ ที่พึงพิง ที่อาศัย เหมือนดั่งต้นไม้ที่แผ่กิ่งก้านให้ความร่มเย็นกับพื้นแผ่นดินและแผ่กิ่งก้านให้นกกาได้อาศัยกับ เหล่าสัตว์ต่างๆ อีกมากมายหลายๆ ชนิดช่างน่าภิรมย์น่าเข้าไปหลบอาศัยสิ่งนี้คือ สวรรค์ ของความรู้สึก🍃
1
คนใดทำทานเพื่อหวังผลประดุจพ่อค้าที่หวังผลกำไร 🍃
คนใดที่ทำทานโดยไม่ยึดติด ทานนั้นย่อมบริสุทธ์ ทำด้วยใจสะอาด ด้วยความปิติ นี่คือ ทานแท้ที่ได้ผลงามโดยไม่ต้องร้องขอ🍃
2
อนุเคาระห์เกื้อกูลด้วยความสะอาด ภูมิแห่งจิตจะไต่ระดับสูงขึ้น อย่ากลัวเลยว่า ประตูแห่งสวรรค์จะไม่เปิดต้อนรับคนแบบคุณ 😉🍃
อิสรภาพแห่งจิต ๑๗ ก.ค. ๖๔
🌻🧚‍♂️🌻🧚‍♀️🌻🧚‍♂️🌻🧚‍♀️🌻
โฆษณา