16 ก.ค. 2021 เวลา 13:32 • ดนตรี เพลง
แวะมาส่งการบ้านคุณครูโต๊ะค่า และ มาส่งกำลังใจ ให้กับทุก ๆ คนนะคะ ❤❤
เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงเครียด กับข่าว และ อะไรหลาย ๆ อย่าง ที่เกิดขึ้นในโลกใบนี้
แต่เราต้องยิ้มให้ได้ และ ร้องไห้ให้เป็นค่ะ อย่างน้อย เราก็ไม่ได้เจอปัญหาอยู่คนเดียว เนอะ...
คนอื่น ๆ ก็เจอเหมือนกับเรา บางคนอาจจะหนักกว่าเราด้วยนะคะ
เราท้อได้ ร้องไห้ได้ค่ะ แต่เราต้องไม่ลืมที่จะหัวเราะ และหาความสุขให้กับตัวเองให้ได้ ในแต่ละวันนะคะ
แล้วอย่าลืมแบ่งปัน ความสุข และกำลังใจดี ๆ ❤❤ ให้กับคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวเราด้วยค่ะ
ยิ่งทำให้เค้ายิ้ม และ หัวเราะอย่างมีความสุขได้ เราก็จะสุขใจยิ่งกว่าค่ะ ❤❤
มาร่วมร้องเพลงให้กำลังใจกันค่ะ ขอบคุณ คุณโต๊ะสำหรับกิจกรรมดี ๆ นะคะ
ชีวิตคือการเรียนรู้ และยอมรับมันนะคะ....ขอบคุณค่ะ
แล้วพรุ่งนี้ไปเที่ยวกันนะคะ✌
#MyMayTravel
โฆษณา