16 ก.ค. 2021 เวลา 14:48 • ดนตรี เพลง
ใจสู้หรือเปล่า?
ไหวไหมบอกมา?
น่าจะเป็นเพลงที่ควรร้องในปี 2564 😝
.
.
เราจะปรับตัวให้เข้ากับโลก
หรือจะรอให้โลกเหวี่ยงเราออกไปดีล่ะ
ทุกคนที่เกิดมา ต่างก็เป็นนักสู้
เราต้องพร้อมเสมอเน้าะ
ไม่ไหวก็ต้องไหว
ครั้งนี้ไม่ไหว ครั้งหน้ายังมี (บอกตัวเอง)
เพราะเราเป็นนักสู้..
.
.
การวางแผนจะรุก หรือตั้งรับ
ล้วนส่งผลต่อความอยู่รอดค่ะ
ที่สำคัญ..ใจต้องสู้ สติต้องมีเน้าะคะ
.
.
~🌸🍃
น้องโต๊ะชวนร้อง..😭
ไม่ใช่ค่ะ น้องชวนร้องเพลง 🥴
แต่พี่เพ็ญเกรงใจคนรับฟังจังค่ะ
แต่เอาเป็นว่า..พี่เพ็ญพร้อมร่วมกิจกรรม
ในทุก ๆ เรื่องดีก่าา
ถึงจะความสามารถน้อยไปนิด อิอิ 🤣
แต่พร้อมทุกสถานการณ์ค่ะ🤟
ที่สำคัญ..พี่เพ็ญยังเชื่ออยู่เสมอว่า..
เพลงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์
เวลานี้..เราจะร้องเพลงปลุกใจ
ปลอบใจซึ่งกันและกันอีกครั้ง และอีกครั้ง…..
.
.
ไม่ว่าจะสถานการณ์ตอนนี้จะเป็นอย่างไร เศรษฐกิจจะย่ำแย่,
สังคมจะยุ่งเหยิง
ไวรัสระบาดทุกหย่อมหญ้า
ผู้บริหารจะยอดแย่
แต่..เราก็จะอยู่กันตรงนี้น๊ะะะ
.
.
รั ก เ ธ อ… ❤️🍃
#เพลงเติมใจให้กัน
Pҽɳʝʊռɢ
โฆษณา