16 ก.ค. 2021 เวลา 17:23 • ปรัชญา
ไม่ควรมองตัวเองว่าไร้คุณค่าค่ะ คนเราเกิดมาไม่มีใคร perfect ถ้าตัวเราเองมองว่าไร้คุณค่าอย่าหวังให้คนอื่นมองเราว่ามีคุณค่าเลยค่ะ “คนที่ว่าหรือมองเราในแง่ร้าย คือคนที่เขาอิจฉาหรือไม่มีสิ่งนั้นอยู่ในตัว” ไม่อยากให้เก็บมาคิดค่ะมันบั่นทอนจิตใจ เเค่ปัญหาที่เจออยู่ตอนนี้ก็แย่เเล้วอย่าคิดมากเลยค่ะ สุขภาพจิตจะเเย่เอา มั่นใจในตัวเองนะคะมันต้องมีบางอย่างที่คุณทำได้ดีแน่นอน เล่นกับสัตว์เลี้ยงหรือไม่ก็พูดระบายกับน้องได้เลยปัญหาที่เราบอกใครไม่ได้ พูดออกมาค่ะแล้วจะดีขึ้น
โฆษณา