16 ก.ค. 2021 เวลา 17:56
ขอบคุณพี่ชิ ที่ให้โอกาสอ้อนเข้ามาในชีวิตนะคะ
ขอบคุณพี่ชิที่คอยโทรหาโทรคุยกับอ้อนในทุกๆวัน ขอบคุณที่พี่ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนอื่นเลย ขอบคุณที่จริงใจ ขอบคุณที่คอยแนะนำและสอนอ้อนในหลายๆเรื่อง ขอบคุณที่ทำให้อ้อนยิ้ม มีความสุขในทุกๆวัน
ขอบคุณที่รออ้อนนะ ขอบคุณที่เข้าใจ ขอบคุณที่คอยเล่าเรื่องราวต่างๆในทุกๆวันให้อ้อนฟังนะคะ ขอบคุณสำหรับเวลาอันมีค่าของพี่ ขอบคุณในทุกๆช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่เราได้ใช้เวลาด้วยกันในทุกๆวัน ทุกอย่างมันมีความหมายมากๆกับอ้อนนะ ขอบคุณสำหรับความรักความห่วงใยในทุกๆรูปแบบ
ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของหนู
หนูรักพี่นะ...หนูอยากให้พี่มีความสุขมากๆในทุกๆเรื่อง ขอให้พี่พบเจอแต่ผู้คนดีๆกัลยานิมิตรที่ดี ส่งเสริมเกื้อกูลให้พี่ประสบความสำเร็จในทุกๆด้านของชีวิต ได้ใช้เงินอย่างสบายใจไร้กังวลเวลาที่พี่เบื่อ ได้ทำในสิ่งที่พี่อยากทำ ได้ไปในที่ที่พี่อยากไป ได้อยู่กับคนที่พี่อยากอยู่ ได้ใช้ชีวิตกับคนที่เค้าเลือกพี่..และพี่ก็เลือกเค้า
#ถ้าคนที่ใช่ยังไงมันก็ใช่
I Love U na P'Ashi and always
# ไหนๆพระเจ้าก็จัดสรรส่งให้เราได้มาเจอกันแล้ว ได้รู้จัก ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแล้ว ลูกก็ขอให้พี่ชิเป็นคนที่ใช่สำหรับลูกด้วย และขอให้ลูกเป็นคนที่ใช่สำหรับพี่ชิด้วยเช่นกัน อาเมน
โฆษณา