16 ก.ค. 2021 เวลา 20:38 • ความคิดเห็น
1. สำหรับเรา เวลารู้สึกท้อ เศร้า เราจะพยายามนึกถึงเรื่องดีๆ ที่ตัวเองยังมีอยู่ ดังนั้น "การรู้จักคุณค่าในตัวเอง" จึงเป็นสิ่งสำคัญ ถ้านึกไม่ออก ลองเขียนลงบนกระดาษดูก็ได้ .. แล้วคุณจะรู้ว่า สิ่งที่คุณเจอ มันอาจไม่ได้แย่ขนาดนั้น (มันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต)
2. ไปทำกิจกรรม หรืองานอดิเรกที่ชอบ ทำให้ใจเราไปโฟกัสเรื่องอื่น สำหรับเรา มันทำให้ความรู้สึกที่มีต่อเรื่องแย่ๆ ที่เราเพิ่งเจอ มันเบาบางลง (อย่า'จม')
3. เราว่า พอมาถึงข้อนี้ คุณน่าจะมีสติ และมองเห็นหนทางขึ้นมาบ้าง ค่อยๆ คิด
4. สำคัญที่สุด ถึงเราจะไม่รู้จักกัน
 
เราขอ'เป็นกำลังใจให้นะ' ✌🏻
☀️ Tomorrow is better 🌈
โฆษณา