17 ก.ค. 2021 เวลา 00:27 • อาหาร
อยู่บ้านช่วงล็อคดาวแบบนี้ เรามีรีวิว Appดีๆ และอาหารที่สั่งมาฝาก
โหลดง่ายไม่ยุ่งยาก
นั่นคือ App Robinhood ที่ตอนนี้เค้าช่วยเหลือผู้บริโภค ไรเดอร์ และร้านค้า โดยออกค่าส่งให้ ไม่มีค่าใช้จ่าย
ซึ่งเราลองโหลดมาใช้แล้ว ลองสั่งไปแล้วสามครั้ง
ปรากฎว่าพนักงานสุภาพมาก ทั้งสามครั้งเลย ส่งอาหารเสร็จไหว้สวัสดีมีมารยาท
และร้านค้าที่สั่งมาก็แพคเกจดี น่าทาน
อย่างปาท่องโก๋ก็ใส่ถุงกระดาษสวยงามมาค่ะ
ไก่ย่างก็ใส่กล่องอย่างดี อันนี้ไม่แน่ใจว่าร้านค้าที่ร่วมมีแพ็คเกจดีอยู่แล้วหรือทางโรบินฮู้ด ควบคุมมาตรฐานตรงนี
แต่ที่แน่ๆ ที่อ่านมาคือพนักงานต้องไปรับการอบรมก่อน และเราโชคดีที่เจอพนักงานที่ดีถึงสามครั้งที่เพิ่งสั่ง
ไก่มีสองสูตรแบบเผ็ดกับไม่เผ็ดค่ะ
ตอนแรกเขาออกตัวไว้ว่าอาจมีปัญหาเรื่องไรเดอร์ เนื่องจากช่วงนี้เป็นโปรโมชั่นพิเศษ และเราคิดว่าโรบินฮู้ดเพิ่งเป็นที่รู้จักไม่นาน ไรเดอร์น่าจะยังมีไม่เยอะ
แต่ของเราไม่มีปัญหาในการหาไรเดอร์เลย แต่เพื่อนที่พักคนละที่มีบ้าง บ่นว่ากว่าจะหาไรเดอร์ได้นานมาก
แต่ยังไงก็ขอชื่นชมนโยบายของ Robinhood ที่ออกโปรดพิเศษ”เราช่วยคุณ คุณช่วยร้านค้ามานะคะ” ทำให้เรานึกจะสั่งอะไรตอนไหนไม่ต้องกังวลกับค่าส่งและระยะทางเลยค่ะ
ขอตัวไปหาสั่งอาหารทานก่อนนะคะ
#appโปรด
#robinhood
#จานโปรด
โฆษณา