17 ก.ค. 2021 เวลา 05:40 • ความคิดเห็น
ขอพูดในมุมของผู้ชายที่มีแฟนเรียนน้อยกว่าครับ
เมื่อก่อนบางอย่างที่เราทำได้แต่เขาทำไม่ได้
เราก็เผลอพูดดูถูกเขาแบบแฝงในน้ำเสียงครับ
แล้วเขาก็จะงอน ผมไม่รู้ตัวเลยครับ
แต่พอมาเคลียร์กันถึงรู้ ผมก็ขอโทษเขาครับ
หลังจากนั้นผมก็ระวังตัวเองมากขึ้น ปรับตัว
ไม่เอาความคิดเราเป็นใหญ่อย่างเดียว
เขาก็มีส่วนที่ดีส่วนที่เก่งของเขา และที่สำคัญ
คนเรารักกัน ถ้าเราจะอยู่กันไปจนแก่เฒ่า
จะเรื่องเล็ก หรือใหญ่ ก็ปรับเข้าหากันได้หมดแหละ
โฆษณา