17 ก.ค. 2021 เวลา 06:11 • ไลฟ์สไตล์
10 ลักษณะอาการของคน "เจ้าชู้" มีอะไรบ้าง?
วันนี้เรามาเช็คกันหน่อยสิว่าตัวคุณเองหรือคนรักของคุณมีพฤติกรรมแปลกๆแบบนี้บ้างหรือเปล่า
1. สายตาเจ้าเล่ห์ อยู่ไม่นิ่ง
ขณะที่คุณอยู่กับเขา สายตาของเขามักจะอยู่ไม่นิ่ง บางครั้งเห็นผู้หญิงสวย ๆ หนุ่มหล่อๆ หุ่นดีเดินผ่านก็มองตามเสียจนคอแทบหัก หรือเวลาไปกินข้าว แฮงก์เอาต์กัน เขามักจะส่งสายตาเจ้าเล่ห์ให้สาว ๆ หรือหนุ่มๆโต๊ะอื่นอยู่เสมอ ขนาดคุณอยู่กับเขายังเป็นแบบนี้ ถ้าลับตาคุณ เขาคงจะเดินดิ่งไปขอเบอร์คนพวกนั้นแน่นอน !
2. มืออยู่ไม่นิ่ง
อีกหนึ่งพฤติกรรมของผู้หญิงหรือผู้ชายเจ้าชู้คือ นิสัยมือไม่อยู่นิ่ง เวลาคุยกับเราชอบเอามือมาสัมผัสตัวเราบ่อย ๆ หรือบางครั้งตอนเราเผลอ ๆ ก็แอบเอามือมาจับแก้ม ขา และจับมือเราแบบเนียน ๆ บอกเลยว่าพฤติกรรมเหล่านี้บ่งบอกว่าเขาเป็นพวกเจ้าชู้เลยล่ะ
3. อยู่ดี ๆ ก็หายติดต่อไม่ได้
ถ้าหนุ่ม ๆสาวๆ ที่คุณคุยอยู่ติดต่อยาก มา ๆ หาย ๆ หรือบางครั้งก็เงียบหายไปเป็นวัน ๆ โทร. ไปก็ไม่รับ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ บอกเลยว่านี่ไม่ใช่เรื่องปกติ ! เพราะปัจจุบันเราอยู่ในยุคที่โซเชียลมีเดียถือเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน จึงเป็นไปได้ยากมากที่เขาจะไม่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเลยตลอดทั้งวัน นอกเสียจากเขาอยู่กับผู้หญิงหรือผู้ชายคนอื่น
4. เทกแคร์ และเอาใจเก่ง
ข้อดีของคนเจ้าชู้คือ พวกเขาจะเทกแคร์ และเอาใจหนุ่มๆสาว ๆ เก่งมาก ! เรียกได้ว่ายุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยก็ว่าได้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้หญิงผู้ชายหลาย ๆ คนถึงได้ตกหลุมรักพวกเขาเข้าอย่างจัง โดยหารู้ไม่ว่านี่เป็นแผนการล่อกวางน้อยเข้าถ้ำเสือ
5. รุกแรงและรวดเร็ว
ผู้หญิงหรือผู้ชายพวกนี้ถ้าเขาได้ชอบคนๆไหนขึ้นมาละก็ บอกเลยว่าเดินหน้าสุดกำลัง พร้อมประกาศชัดว่ากำลังจีบคุณอยู่ โดยแสดงออกผ่านการกระทำ และคำพูดต่าง ๆ หรือผู้ชายผู้หญิงเจ้าชู้บางคนยังคุยได้ไม่ถึงเดือนก็บอกรักคุณแทบทุกวัน ยิ่งกว่าคนเป็นแฟนกันเสียอีก
6. เล่ห์เหลี่ยมเยอะ โกหกเก่ง
ความสามารถพิเศษของผู้ชายหรือผู้หญิงเจ้าชู้คือ พวกเขาสามารถพูดโกหกให้คนอื่นเชื่อได้ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่ากะล่อนหรือมีมารยานั่นเอง พวกเขาถือเป็นนักจูงใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะพูดอะไรก็ดูน่าเชื่อถือ ซึ่งบางเรื่องก็อาจจะไม่ใช่เรื่องจริงเลยด้วยซ้ำ แต่คุณกลับเชื่อคำพูดของเขาแบบไม่มีข้อสงสัย
7. ไม่มีความชัดเจน
คนเจ้าชู้มี 2 ประเภท คือ ชัดเจนเกินไป กับไม่มีความชัดเจนเลย ในกรณีที่เขาไม่มีความชัดเจน ยกตัวอย่างเช่น เวลาที่คุณถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขา เขาไม่สามารถให้คำตอบคุณได้ หรือเลี่ยงที่จะตอบคำถามนี้ไปเลย นั่นแสดงว่าเขาอาจจะมีตัวจริงอยู่แล้ว แต่มาหว่านเสน่ห์ใส่คุณเล่น ๆ ก็เป็นได้
8. ไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาให้คนอื่นรู้
นอกจากเขาจะไม่ชัดเจนแล้ว ยังไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขาให้คนอื่นรู้ด้วย เช่น ไม่ลงรูปคู่, ไม่เช็กอินสถานที่ที่ไปกับคุณ, เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นเขาทำเหมือนคุณเป็นแค่พี่น้องหรือเพื่อนคนหนึ่ง เป็นต้น ถ้าคนที่คุณคุยหรือคบอยู่มีพฤติกรรมเหล่านี้ละก็ ไม่แน่คุณอาจจะเป็นหนึ่งในสต็อกของเขาก็ได้ใครจะไปรู้
9. หยอดคำหวานอยู่ตลอดเวลา
อีกหนึ่งไม้ตายของคนเจ้าชู้คือ พวกเขาจะหยอดคำหวานให้คุณเคลิ้มตามได้ตลอดเวลา พอรู้ตัวอีกทีก็ตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง ! ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าคำพูดเหล่านั้นเปรียบเหมือนแอปเปิลอาบยาพิษ ที่ดูหวานฉ่ำน่ารับประทาน แต่ภายในแฝงไปด้วยพิษที่อันตราย ดังนั้น อย่าหลงรักใครเพียงเพราะเขาพูดจาหวาน ๆ ใส่คุณ แต่ต้องดูที่การกระทำของเขาด้วย
10. ความลับเยอะ
เขาหวงโทรศัพท์เป็นชีวิตจิตใจ ถึงขั้นพกไปด้วยทุกที่ แม้แต่ตอนไปเข้าห้องน้ำ นั่นอาจเป็นเพราะโทรศัพท์คือคลังความลับของเขา และเป็นกังวลว่าคุณจะแอบเช็กโทรศัพท์ตอนที่เขาไม่อยู่ หรือเวลาที่อยู่กับคุณแล้วมีคนโทร. มา เขามักจะเดินออกไปคุยที่อื่นเสมอ ซึ่งถ้าคิดในแง่ดีก็อาจจะเป็นเรื่องงานที่ค่อนข้างซีเรียส แต่อีกมุมหนึ่งเขาอาจจะแอบไปคุยกับคนอื่นอยู่ก็เป็นได้นะ
อย่าลืมตรวจดูกันด้วยล่ะ ไม่แน่ว่าคนรักของคุณอาจกำลังทำอะไรแปลกๆโดยที่คุณไม่รู้ตัวอยู่ก็ได้
ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านนะครับขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านนะครับ ขอบคุณครับ😊🙇"
ขอบคุณข้อมูล : kapook
เรียบเรียงเนื้อหา/นำเสนอบทความโดย :
"สาระหลากด้าน"
โฆษณา