17 ก.ค. 2021 เวลา 10:17 • ปรัชญา
9​ วิธี​ปลดล็อค​กับดัก​ Mind​set​ สู่ความสำ​เร็​จ
2
ภาพจาก : Pixabay.com
ทุกครั้ง ถามตัวเอง ตลอดเวลา ฉันจะทำอะไร
จะเริ่มตอนไหน ฉันเรียนรู้พอหรือยัง
เสียเวลากับการตั้งคำถาม
จนลืมอะไรไปบางอย่างหรือเปล่า
1
นั่นคือการ​ "ลงมือทำ"
1
คุณกำลังติดกับดักอะไรอยู่รึเปล่า
ที่ทำให้คุณไม่ไปไหน
1
จะอยู่แบบนี้อีกนานเท่าไหร่
ถามใจตัวเองดูหรือยัง?
แล้วตอบให้ได้นะคะ
1
อาจจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญ​แน่นอน​
ถ้าใคร ที่ได้มาเห็นโพสต์นี้
คุณจะปลดล็อคกับดัก​ Mind​set​
ความสำเร็จไปตลอดกาล
1
วันนี้ ชลนำ​   9​   วิธีปลดล็อคกับดัก
ทางความคิดของคุณมาฝากนะคะ
1
⭐1.​ เราต้องสั่งประทับประทาบ
ลงในจิตวิญญาณของเรา​ว่า
คนสำเร็จ คือคนที่เชื่อ และศรัทธา
ว่าตัวเองสำเร็จ และสิ่งสำคัญก็คือ
"การลงมือทำ"
จะเป็นไปตามความเชื่อของคุณ
.
.
2
⭐2.​  ความแตกต่างแค่เส้นบาง​ ๆ​
ที่กั้นระหว่าง​  "คนสำเร็จ" กับ​
"คนล้มเหลว"
คือการลงมือทำ
แล้วทำแบบร้อยเปอร์เซ็นต์
"อย่าหยุด"
.
.
⭐3.​  ความลับที่คนสำเร็จเขาทำกัน
ก็คือ... "หาต้นแบบความสำเร็จ"
หาเขาให้เจอ​ พร้อมอนุญาตตัวเอง
เชื่อใจว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเรา
และถอดแบบต้นแบบของคน​ ๆ​ นั้น
มาเป็นแบบฉบับของเรา
.
.
⭐4.​  พลังบวก อารมณ์สำคัญที่สุด
พาตัวเองไปอยู่ในคลื่นของความสำเร็จ
ปิติสุขยินดีกับเขาเหล่านั้น​ เสมอเหมือน
ความสำเร็จนั้นเป็นของเราจริง​ ๆ
.
.
⭐5.​  คำว่า "อยากสำเร็จ กับ​" ตัดสินใจสำเร็จ"
นั้นต่างกัน คุยกับเสียงเล็ก​ ๆ​ ในหัวของคุณให้จบ
4
แล้วกล่าวประกาศิตไปว่า
" ฉันตัดสินใจสำเร็จแล้ว"
" ฉันคู่ควรที่สุด"
.
.
⭐6.​  ระลึกไว้เสมอว่ามนุษย์ทุกคน
บนโลกใบนี้มีพลังพระเจ้าในตัวเอง
อย่าปล่อยให้เขาหลับไหล
จงปลุกเขาขึ้นมา...
5
ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเป็นแสงสว่าง
ให้กับทุกคนบนโลกใบนี้
1
คุณไม่รู้หรอกว่าพลังพระเจ้าในตัวของคุณ
มีพลังมหาศาลมากแค่ไหน
หาเขาให้เจอนะคะ...
2
ภาพจาก : Pixabay.com
(ถ้าเจอเขาอย่าลืมมาเล่าให้ชลฟัง
บ้างนะคะว่าเจอเขาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง)​
.
.
⭐7.​  ทุกความสำเร็จไม่มีคำว่า​ "โชคช่วย"
มีแต่​  "กล้าที่จะแลกอะไรบางอย่าง"
ความสำเร็จเขารอคุณอยู่ที่เส้นชัย
เขาไม่ไปไหนเลย​...
2
"อย่าทำให้คนในเส้นชัยของ​คุณ​เค้าผิดหวัง"
ถึงเวลานี้คุณพร้อมที่จะลงมืออย่างเต็มที่
แล้วหรือยัง​ ถ้าคุณตอบว่า... "พร้อม"
แล้วจะรออะไรอยู่ล่ะค่ะ​
ลุยยยยยยยยยยยนยค่ะ
.
.
⭐8.​  ภาพแห่งความสำเร็จ
ของคนเราไม่เหมือนกัน...
จงภูมิใจและยินดีกับความสำเร็จ
ของตัวเองก็พอ
1
ไม่ว่าความสำเร็จนั้นจะใหญ่หรือเล็ก
เพราะทุกความสำเร็จของเรานั้น
ยิ่งใหญ่และงดงามเสมอ
"อย่าเปรียบเทียบความสำเร็จ
ของตัวเราเองกับใคร"
.
.
⭐9.​  คีย์​แพง คือคุณต้องจดบันทึก
สะสมทุก​ ๆ​ ความสำเร็จแม้เพียงเล็กน้อย
ในทุก​ ๆ​ วันที่เราลงมือทำเพราะสิ่งนี้
คือหลักฐานว่าตัวคุณเก่งมาก​ ๆ
1
อ่านทุก​ ๆ​ ข้อความอย่างปิติสุข
เพื่อให้จิตใต้สำนึกของคุณ
ทำการบันทึกข้อมูลความสำเร็จไว้
.
.
ทุก​ ๆ​ สิ่ง​ ทุก​ ๆ​ อย่าง คือพลังงานมหาศาล
เราต้องทำอย่างเข้มข้นใส่พลังลงในทุก​ ๆ​
ตัวอักษรด้วยความรัก ความสุข
แรงสั่นสะเทือนที่มันล้นอยู่ในหัวใจตลอดเวลา
สิ่งที่เราทำเป็นความรักมหาศาล​
เรามาสร้างพลังความรักมหาศาลนี้
มอบให้กับทุกคนกันค่ะ
จับมือสำเร็จไปด้วยกัน🤝
1
🙏กราบงามทุก​ ๆ​ การกดติดตา​มเพจ​
 ทุก​ ๆ​ คอมเมนท์​ ทุก​ ๆ​ การแชร์​แบ่งปัน​
อยากให้​วันนี้​ดี​ที่สุด​ โปรดติดตาม​เพจ​ไว้​นะคะ
TO​ DAY​ IS​ THE​ BEST​
วันนี้​ดี​ที่สุด​ค่ะ
โฆษณา