17 ก.ค. 2021 เวลา 07:01 • ความคิดเห็น
คิดยังไงกับคนที่ยืนตรงเคารพธงชาติ แล้วคิดยังไงกับคนที่มองเราด้วยหางตาในตอนที่เราไม่ยืนตรง คำว่าชาติก็คือพวกเราป่าววะ ไม่ใช่ธงผืนเดียวทำไมเราไม่เคารพกันเอง
คำถามนี้ถูกลบ
คิดว่าใครอยากยืนก็ยืน ใครไม่อยากยืนก็ไม่เป็นไร
ส่วนตัวถ้าคนส่วนใหญ่ยืนก็ยืนด้วย ถ้าอยู่คนเดียวก็คงไม่
แต่สุดท้ายแล้ว เพลงชาติมันก็สั้นแค่ 1 นาที ถ้ามองว่ายืนตรงเคารพธงชาติเป็นเรื่องไร้สาระ
วันๆ นึงตัวเราเองเสียเวลาทำเรื่องไร้สาระอื่นๆ มากกว่านี้ก็ยังทำได้
ไม่ควรเป็นเรื่องที่จะเอามาดราม่าใส่กัน
เคารพสิทธิในการแสดงออกของทุกคนค่ะ
ทั้งคนที่ชอบยืนและไม่ชอบยืน
โฆษณา