17 ก.ค. 2021 เวลา 07:37 • ความคิดเห็น
คิดยังไงกับคนที่ยืนตรงเคารพธงชาติ แล้วคิดยังไงกับคนที่มองเราด้วยหางตาในตอนที่เราไม่ยืนตรง คำว่าชาติก็คือพวกเราป่าววะ ไม่ใช่ธงผืนเดียวทำไมเราไม่เคารพกันเอง
คำถามนี้ถูกลบ
แต่ก่อนนะ ไม่เคยรู้สึกอะไร แต่พอไปเจอพวกฝรั่งมองแบบเหยียดๆ แสดงท่าทีว่าเราเป็นเหมือนตัวอะไรสักตัว ทั้งๆที่อยู่บนแผ่นดินไทย พอกลับขึ้นฝั่ง เห็นธงชาติไทยแล้วความรู้สึกมันสุดๆเลยครับ น้ำตามันรื้นขึ้นมาเลย
สรุป คือต่างคนต่างความเห็นครับ ไม่เคยว่าคนเห็นต่าง บนโต้ะร้านก๋วยเตี๋ยวยังมีพวงพริกให้เลือกใส่เลยนี่ครับ ใครชอบรสไหนก็เติมเอา
1
โฆษณา