17 ก.ค. 2021 เวลา 10:07 • ท่องเที่ยว
กาแฟชาวเต็นท์ 🏕
🚩อ่างเก็บน้ำทรายทอง, นครนายก
สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราออกเดินทางวันเดย์ทริปไปยัง จ.นครนายก หลังจากที่อุดอู้อยู่ในเมืองที่วุ่นวาย และสุขภาพจิตที่กำลังย่ำแย่ไปในทุกๆ วัน จุดมุ่งหมายคือ อ่างเก็บน้ำที่ไหนสักแห่ง น้ำตก หรือป่าเขียวๆ คนน้อยๆ เพื่อถอดแมสสูดอากาศสักแปปแค่นั้นเอง และใช่ค่ะ คุณคิดถูก ทุกที่ปิดหมด 🙃
เราเข้าใจในสถานการณ์ตอนนี้ดี และได้เตรียมใจมาบ้างแล้ว เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่แล้วโชคยังพอเข้าข้างอยู่บ้าง เราขับรถมาจนถึง "อ่างเก็บน้ำทรายทอง" ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่ลองแวะมาดูก่อนเดินทางกลับ โชคดีที่วันนั้นยังพอเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปถ่ายรูปได้ และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราเจอร้านกาแฟสุดชิค
เจอแค่รถแดงก็สะดุดตาแล้ว บวกกับแดดแรงๆ ในวันนั้น จัดไป "อเมริกาโน่เย็นไม่หวาน 1 ลาเต้เย็น 1 ค่ะพี่"
หอมกรุ่น ☕
มองพี่พ่อค้าที่ใส่ใจการชงในทุกขั้นตอนแบบเพลินๆ เราพูดคุย ถามทาง อย่างเป็นกันเอง ระหว่างรอกาแฟ
ไม่นานเกินรอ เราก็ได้กินกาแฟรสชาติดีๆ พร้อมกับวิวสวยตรงหน้า ⛰
ใครไปนครนายก แวะไปอุดหนุนพี่เค้าได้น้า กาแฟดีมากจริงๆ ถ้าไปช่วงนี้แนะนำวนรถดูบริเวณใกล้ๆ อ่างเก็บน้ำทรายทองได้เลย 🚗
โฆษณา