17 ก.ค. 2021 เวลา 13:41 • ดนตรี เพลง
วันนั้น วันนี้ วันไหน
เนื่องจากได้รับทราบข่าวจากตอย มากกว่างานเขียน
เข้าใจว่าเพื่อน ๆ หลายคนกำลังประสบปัญหา
จากสถาการณ์ปัจจุบันที่ประดังกันเข้ามา
ทุก ๆ ปัญหา อาจไม่มีหนทางแก้ในทันที
แต่ทุก ๆ ปัญญา จะพบทางแก้ไขปัญหาเสมอ
ที่มาจาก น้องโต๊ะจัง
ผมขอความร่วมมือเพื่อน ๆ ที่จะฟังเพลงนี้
ระหว่างฟังขอให้หลับตา และจินตนาการตาม
เรากำลังนอนเอนกายบนเปลบนเก้าอี้ชายหาด
ที่ใดสักแห่งที่เราชอบ สายลมพัดเอื่อย ๆ
กลิ่นแบบทะเลที่ลอยฟุ้ง
และเสียงคลื่นสาดซัดเข้าฝั่ง
เสียงดังว่า "สู้ ๆ... สู้ ๆ..."
นั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมเวลาเราท้อถึงต้องไปทะเล
เพราะทะเลมันบอกให้เรา "สู้"
สำหรับเพจน้องใหม่
ผมคงเป็นแค่คนแปลกหน้า เอ๊ย..คนไม่เปิดเผยหน้าต่างหาก
แต่สำหรับเพื่อนกลุ่มเดิม ตามที่เคยบอกไว้
หากเพื่อนต้องการกำลังใจ ผมจะกลับมาเสมอ
ขอส่งกำลังใจไปถึงเพื่อน ๆ ในบีดีครับ
แม้วันนี้เราจะไม่ได้พบเจอกันอย่างแต่ก่อน
แต่มิตรภาพ และความปรารถนาดี
ยังมีให้เพื่อน ๆ เสมอ
ก็เหมือนประโยคที่ผมบอกตัวเองเสมอ
เวลาเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก
"ในสถานการณ์ที่เลวร้าย
เราอย่าเลวร้ายตามสถานการณ์"
จนกว่าจะพบกันใหม่
มูฟวี่
เพื่อน ๆ แวะไปทักทายทิ้งข้อความไว้ได้ที่เว็ปไซต์ MovieTalk
corekhon.com นะครับ
โฆษณา