17 ก.ค. 2021 เวลา 15:22 • สัตว์เลี้ยง
น้องหมาขนยาวมาก ๆ แต่ไปร้านตัดขนไม่ได้
เราสามารถตัดขนหมาด้วยตัวเองได้นะคะทุกคน
วันนี้นิดเลยเอาเทคนิคตัดขนหมา ในสถานการณ์ทึ่เราไม่สามารถพาน้องไปตัดขนที่ร้านได้. นิดทำอย่างไร ดูตามคลิบได้เลยนะคะ
แต่ต้องขอแนะนำเพื่อน ๆ ก่อนนะคะว่าน้องหมาแต่ละตัวมีความน่ารักไม่เหมือนกัน. สำหรับบ้านนิดเขาให้ความร่วมมือ เชื่อฟังเราค่ะ
ฉะนั้นก่อนจะตัดขนให้น้องหมาเราต้องรู้จักและคุ้นเคยกับน้องมาก ๆ นะคะ. ไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มห้าเอามันมาตัด ถ้าเกิดน้องไม่ชอบ น้องอาจจะกัดเราได้นะคะ อีกอย่างเราใช้กรรไกรต้องระมัดระวังให้มาก ๆ เดี๋ยวจะหาว่านิดไม่เตือน 😊
ถ้าน้องหมาสามารถนั่งนิ่ง ๆ ให้ความร่วมมือก็สามารถตัดตามที่นิดแนะนำได้ค่ะ. ท่าที่ใช้ตัดขนหมาให้สั้นด้วยกรรไกรที่นิดแนะนำมีด้วยกัน 2 ท่า. คือ
❤️ ท่าคว่ำมือ. นิดใช้ตัดบริเวณกลางลำตัว
❤️ ท่าหงายมือ. ตัดด้านข้างลำตัว หรือตรงที่แคบ ๆ ได้
แต่จริง ๆ ก็ลองได้ทั้ง. 2 ท่า ตามถนัดได้เลยค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนะคะ
ฝากติดตามนิดตามช่องทางต่าง ๆ
Blog : ฺhttps://nidavariety.blogspot.com/
โฆษณา