17 ก.ค. 2021 เวลา 17:29 • ความคิดเห็น
เราลุกขึ้นจากเตียงคะ กินนม
เราจะหาอะไรอ่านในอินเตอร์เนต
บางทีก็ฟัง Podcast เราก็หลับไปเอง
เพลินๆ ไม่ได้โฟกัสกับสิ่งที่เรา พยายามข่มตานอน เพราะหลายครั้งเราพยายามหลับ ไม่มีทางหลับ ,ยิ่งเครียด ,ยิ่งดูเวลา ยิ่งกดดัน หัวใจเต้นแรงขึ้นอีก ลุ้นว่าจะหลับตอนไหน …. หลับสิ!!หลับสิ!! ดึกแล้ววว อะไรแบบนี้ ,.
เราลุกออกจากเตียงเลยคะ ได้ผล. ลองดูนะคะ
โฆษณา