17 ก.ค. 2021 เวลา 23:25 • ไลฟ์สไตล์
เกาะกระจกเครื่องบิน 🛫ดูวิวตอนเครื่องบินขึ้นลง🛬 และวิวจากบนท้องฟ้า ผ่อนคลายยามต้องกักตัวไปไหนไม่ได้กันค่ะ
ไม่รู้มีคนชอบเหมือนกันไหม เวลานั่งเครื่องต้องริมหน้าต่างเท่านั้น เพราะชอบดูวิวจากหน้าต่างบนเครื่อง✈️ วิวที่มองลงมามันสวยอะ เห็นบ้านเห็นถนน เห็นอะไรต่าง ๆ แบบจิ๋ว ๆ ชอบมาก
ไฟลท์นี้เราบินจากสนามบินชิโตเสะไปลงที่สนามบินจุบุ นาโกย่า โดยสารการบิน Skymark Airlines
สายการบินนี้ราคาดี ถูกกว่า JAL แบบครึ่งต่อครึ่ง แต่ก็ถือว่าราคาสูงอะ ค่าตั๋วคนละ 16,000 เยน ขาเดียว ไปกลับก็คนละ 32,000 เยน😱 (คุณสาบอกว่านี่คือราคาถูกแล้ว😳) ถ้า JAL ก็ประมาณ 80,000 เยน บินกลับไทยได้เลยราคานี้ นี่คือราคาบินในประเทศนะคะ ปาดเหงื่อเบา ๆ
ชอบตรงที่นั่งระหว่างแถวกว้าง ยืดขาสบาย แถมมีปลั๊กไฟให้ทั้งแบบเสียบและ USB เหมือนของ JAL บนเครื่องแจกช็อคโกแลต kitkat 🍫และกาแฟ ☕เพิ่มเติมแมสลายโปเกม่อนอีกคนละอัน
ไฟลท์วันนี้คนไม่เยอะมาก มีที่ว่างเหลือ แต่การเว้นที่นั่ง ก็ไม่ได้มีการเว้นมากมาย เลือกที่นั่งเองตามใจเหมือนเดิมตอน check-in ที่ตู้ สาเลือกแถวสุดท้ายเลยค่า ติดห้องน้ำ 😑 แถวหน้าครอบครัวมีเด็ก 2 ค่ะ ดีนะน้องไม่งอแง
บินตอนเช้า☀️ ก็เลยจะเห็นวิวต่าง ๆ ได้ชัดเจน นี่ก็กดถ่ายรูปกับวิดีโอรัว ๆ เลยตัดมาให้ชมบางส่วน เพราะถ้าเอาตัวเต็มเกรงว่าจะไม่มีคนดู 😅 และจะยาวไปจนอัพโหลด BD ไม่ได้ ถ้าใครอยากดูแบบเต็ม ๆ รอดูที่ช่องยูทูปนะคะ 🥰
++---------------------------------------------------++
เรามีไลฟ์พาทำอาหารง่าย ๆ ในแต่ละวัน สำหรับใครที่อยากลองหัดทำ ตามสไตล์แม่บ้านสายสะดวก ติดตามให้กำลังใจแวะทักทายกันเพิ่มเติมได้ที่
👉https://www.facebook.com/liveinhokkaidodiary/
👉https://youtube.com/user/notepk789
👉https://hokkaidodiary.com
โฆษณา