18 ก.ค. 2021 เวลา 03:07 • ความคิดเห็น
ต้องเข้าใจก่อนว่า เราเปลี่ยนสิ่งอื่นๆไม่ได้นอกจากความคิดและมุมมองของเรา และวิธีทำให้สิ่งลบๆหายไปจากความคิดของเราคือ...
1 เขียน เขียนสิ่งที่เราคิดออกมา มองอะไรในแง่ไหนก็เขียนมันออกมาค่ะ นั่งลิสต์ไปเลย
2 ลองคิดว่า เราสามารถมองในด้านอื่นได้มั้ย ถ้ามองแล้ว จะเป็นยังไง มองแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก มองแบบไม่มีอคติ ไม่เอาความคิดส่วนตัวไปใส่
3 ลองเขียนมุมมองที่ต่างจากด้านเดิมตอนแรก หาด้านดีของมัน แล้วเราจะมองได้หลายมุมมากขึ้น อาจจะเอาเรื่องลบๆออกได้ไม่หมด แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา
โฆษณา