18 ก.ค. 2021 เวลา 03:29 • ความคิดเห็น
ส่วนตัว คือมีชีวิตแบบไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นค่ะ
เปลี่ยนจากทำไมเค้าดีกว่า ทำไมเค้ามีมากกว่า เป็น
เราจะพัฒนาตัวเรายังไง เรามีสิ่งไหนที่ยังอยากทำอยู่ลึกๆ แต่เราลืมไปนานแล้ว ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองให้ค้นพบอะไรใหม่ๆ ที่อยู่บนพื้นฐานของความสบายใจและความเป็นไปได้
หรือ ให้ ให้เยอะขึ้นค่ะ
ให้ตัวเองได้มีความสุขกับอะไรเล็กๆน้อยๆ
ให้คนรอบตัวได้มีความสุขเล็กๆน้อยๆ
เราเชื่อว่าเราอยากเป็นคนที่มีความสุข ก็ลองแชร์ความสุขให้คนรอบตัวค่ะ แล้วมันก็จะเด้งกลับไปมา
/เอ็นจอยชีวิตในแต่ละวันให้มีเป็นเวอร์ชั่นที่สุดยอดนะคะ
โฆษณา