18 ก.ค. 2021 เวลา 05:55 • สัตว์เลี้ยง
มาต่อฮับตอนนี้ผมจะมาแนะนำตัวนะฮับ แม่ผมไปไหนไม่รู้🤭🤭 ผมชื่อโคขุนฮับ อายุ 2 เดือนกว่าๆ ผมเดินทางมาไกลมากกว่าจะมาเจอแม่ผม แม่ผมอยู่ชลบุรี แต่ผมอยู่ฟาร์มที่สุพรรณบุรีฮับ (นั่งรถเมื่อยมากฮะ หลับตลอดเลย😁
ผมเป็นผู้ชายฮะ ลูกครึ่งพันธุ์ผสมเปอร์เซีย+??? (ลองทายสิฮับ) ผมมีตาสีฟ้าแต่แม่ถ่ายผมไม่ค่อยได้เพราะผมจะนอนอย่างเดียวเลยฮะ🤭🤭 ก็ผมผมไม่ชอบมองกล้องนี่น้าาา😥😥 ใบหูและหางของผมออกสีเทาๆฮับ ผมกินเก่งมากเลี้ยงง่ายอิอิ
มีบางอย่างที่ผมจะบอกทาสทั้งหลายนะฮับ แมวน้อยๆแมวเด็กอย่างผม ชอบอ้อนมากฮับ พฤติกรรมที่แสดงว่าอ้อน เช่น การเอาหน้าน้อยๆของผมไปถูๆกับตัวแม่ฮะ หรือบางทีแม่ไม่สนใจผมผมก็กัดซะเลยฮะ555+ (กัดเบาๆฮะ เพราะฟันผมยังไม่แข็งแรง) ผมชอบอ้อนแม่ฮะ ให้แม่กล่อมนอนและจะนอนข้างๆแม่ตลอดเวลา ❤️❤️❤️ ผมว่วงแล้วอ่ะ เลยเวลานอนกลางวันผมแล้วดี๋ยวให้แม่ต่อนะฮับ❤️❤️❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา