18 ก.ค. 2021 เวลา 06:48 • อาหาร
👉ตัวช่วยแม่บ้านทำอาหาร
ที่เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดดดด......
แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ
สวัสดีค่ะวันนี้แม่เจี๊ยบชวนเข้าครัวกันอีกแล้ว
ครัวดำ ๆ ที่คนทำไม่ชอบล้างครัว..แฮร่😀
👉แม่เจี๊ยบเป็นแม่บ้าน full-time เลี้ยงลูกและก็ดูแลคุณพ่อคุณแม่สามี
ทุกวันนี้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับงานบ้านเข้าครัวเป็นหลัก แต่จริง ๆ แล้วเป็นสาวบิวตี้ ที่ชอบแต่งหน้าแต่งตัวสวย ๆ
👉เมื่อต้องมาเข้าครัวคิดดูสิคะเพื่อน ๆ เสื้อผ้าหน้าผมไม่ต้องพูดเลยค่ะ หน้าสดมาก แล้วก็เวลาทำกับข้าวเป็นคนที่ไม่ชอบแบบอะไรที่เลอะเทอะ และปัญหาอย่างนึงที่แม่เจี๊ยบเจอก็คือเวลาเราต้องใช้หมูสับในการที่จะทำแกงจืดหรือว่าจะทอดหมู
ปกติเราจะใช้มือจับหมูสับแล้วก็ปั้นเป็นก้อนแล้วก็ใส่ลงไปในน้ำต้มที่เดือดหรือน้ำมันที่จะทอดหมู มือเราก็จะเปื้อนใช่ไหมค่ะทุกคน
👉ซึ่งพอมือเราเปื้อนเราต้องไปเช็ดกับผ้าหรือไปจุ่มกับน้ำซึ่งมันเป็นขั้นตอนที่แม่เจี๊ยบไม่ชอบเลย
👉คิดอยู่ว่าถ้ามือเครื่องมือมาช่วยจะดีมาก..😀
คำอธิฐานเป็นผล วันนี้แม่เจี๊ยบเจอตัวช่วยที่ช่วยแก้ปัญหามือเลอะของแม่เจี๊ยบแล้วนั่นก็คือสิ่งนี้นี่เอง เขาเรียกอะไรก็ไม่รู้
👉เอาเป็นว่าช่วยให้เราทำกับข้าวได้ง่ายขึ้นแล้วก็มือไม่เลอะนะคะแม่เจี๊ยบเอามาใช้กับหมูสับ  กับทำทอดมัน ทำแกงจืดสะดวกมากมายเลยค่ะ
อยากเห็นแล้วว่าเป็นอะไรเดี๋ยวเราไปดูในคลิปกันเลยค่ะ
อยากใช้เหมือนกัน
ตามมาที่นี่ค่ะ
ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของผู้เขียนได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌺ยูทูบของเจี๊ยบศรี💜
🌺 เพจ.เจี๊ยบศรี (แบ่งปันเรื่องความงาม)
🌺  Blogger
❣️ instagram 
🚩tiktok
โฆษณา