18 ก.ค. 2021 เวลา 12:35 • ไลฟ์สไตล์
สมุดวางแผนชีวิตที่ดีที่สุดของคุณคือเล่มไหน
อยากหาสมุดวางแผนชีวิตสวยๆ สักเล่ม
แต่ยังไม่เจอเล่มที่ถูกใจสักที
พอมีหลายเล่มแล้ว
ลองเขียนสิ่งที่อยากทำไว้เล่มนั้นที เล่มนี้ที
ทำไมฝันของเรายังไม่เห็นเป็นจริงสักที
แต่...เราอาจจะลืมไปว่า
สิ่งที่ทำให้เป้าหมายเป็นจริง
ไม่ใช่การวางแผนเสียมากมาย เป็นขั้นตอน
ต้องทำอย่างนั้น อย่างนี้
แต่หากเป็นการลงมือทำ ลองผิด ลองถูก
ให้ประสบการณ์สอนเรา
แล้วเราก็จะรู้ว่า
ทางไหนที่เราชอบ ไม่ชอบ
ทางไหนใช่ ไม่ใช่
ทางไหนดี ไม่ดี
ถึงแม้ยังไม่ถึงเป้าหมาย
หรืออาจจะทำให้จุดหมายปลายทางเราเปลี่ยนไป
เสียเวลาระหว่างทางบ้าง
แต่มันก็ทำให้เราออกจากจุดเดิม
และเข้าใกล้เป้าหมายกว่าเดิมแล้ว
#Ammyทาโร่ต์ดวงดาว
#แม่หมอสายไลฟ์สไตล์
#การวางแผนที่ดีที่สุดคือการลงมือทำ
#TheBestPlanner
โฆษณา