19 ก.ค. 2021 เวลา 03:57 • ความคิดเห็น
เพื่อเงินค่ะ เราไม่ได้สนใจตัวเองมากมาบหรอกเราแค่ต้องการมีเงินเอาไว้ใผ้ที่บ้านใช้ ให้พ่อให้แม่ให้น้องให้พี่ เพราะมันคือความสุขของเราเราเลยเลือกใช้ชีวิตที่เหลือเพื่อหาเงินมาให้ครอบครัวใช้จะได้มีความสุข ส่วนความรักเราได้จากครอบครัวเลยไม่ต้องการอยู่เพื่อตามหารักแท้แบบนิยาย
โฆษณา