19 ก.ค. 2021 เวลา 04:33 • นิยาย เรื่องสั้น
บทความสั้น
ก็โลกมันร้ายไม่ใช่ว่าฉันไม่น่ารัก🚬
คุณเชื่อในความรักมั้ย??
อ่า ถ้าคุณไม่เชื่อ...ก็เหมือนกับฉันเลย ฉันชื่อ พาฝัน ฉันไม่เชื่อในความรัก แต่ฉันชอบนิยายรัก ตอนนี้ฉันอายุ 18 แล้ว ฉันพอที่จะมีแฟนได้แล้วใช่มั้ยละ แล้วคุณคิดว่าฉันมีแฟนยัง...ไม่ค่ะ ฉันไม่มีแฟน..ฉันไม่มีเพื่อนสนิท ฉันไม่ใช่คนที่เก็บตัวนะคะ ฉันร่าเริงเป็นมิตรกับทุกคน ฉันมีเพื่อนเยอะมากแต่ฉันกลับไม่กล้าเรียกพวกเขาว่าเพื่อนสนิท คุณเป็นมั้ยคะ? ฉันยังสงสัยอยู่เลยว่าทำไมพวกเขาถึงกล้าเรียกกันว่าเพื่อนสนิททั้งที่ตอนอยู่ลับหลังก็เอาแต่นินทาต่อหน้าฉันแล้วฉันก็จะปั้นหน้ายิ้มใส่พวกเขา ฉันก็เก่งเหมือนกันนะที่อยู่ในสังคมปลอมนี้ได้
ฮ้าา อยากกลับเป็นเด็กจัง สมัยที่เราเป็นคนใสซื่อ พูดจาตรงๆ ทุกคนเริ่มเปลี่ยนเป็นคนปลอมๆกันตอนไหนหรอคะ?? หรือคุณก็ไม่รู้เหมือนกับฉันที่โลกมัยร้ายเราเลยต้องร้ายตาม ฉันเป็นคนใจดีค่ะแต่โลกมันทำร้ายฉัน ตอนเด็กๆฉันไปตลาดกับแม่ลงรถมามียายหลานแต่งตัวมอมแมมมาถามฉันว่า
"หนูมีเงินให้ยายสัก20มั้ยลูก ยายไม่ได้กินข้าวกินน้ำมา6-7วันแล้ว"
คุณคิดว่ามันเป็นไปได้มั้ยคะ ไม่ได้กินอะไรมาเกือบสัปดาห์ ทั้งที่ตัวเองอยู่ในตลาด555 น่าขำจริงๆที่เราเชื่อ จนแม่ต้องมาบอก เสียดายจังไม่ใช่เงินนะคะ ความรู้สึกต่างหาก เป็นกันมั้ยคะ ให้เงินขอทานขาด้วนที่สะพานลอย เอ้า! ไมามีขาเดินขึ้นมาได้ไง555 โง่อีกแล้ว ฮ้าา เริ่มไม่อยากช่วยใคร ไม่อยากมีน้ำใจแล้วสิ เราจะรู้ได้ยังไงนะว่าใครลำบากจริงๆ
โฆษณา