19 ก.ค. 2021 เวลา 05:19 • ความคิดเห็น
work life balanceให้เป็น แบ่งเวลาให้ได้ แม้ว่าสัปดาห์นึงเราจะต้องทำงาน 5-6 วัน แต่ระยะยาวคุณจะพบว่ามันสำคัญต่อชีวิตทั้งสุขภาพกาย จิตใจ คนที่เรารัก คนที่รักเรา ธรรมชาติ สิ่งที่ชอบทำ
อย่าเป็นคนเก่งที่พูดไม่เป็น การก้มหน้าก้มตาทำงาน ทุ่มเทเกินไป อาจทำให้เติบโตได้ช้าในสายงาน หากคุณมุ่งมั่นและมีเป้าหมาย ฝึกฝนมันสะ มันจะช่วยคุณได้
อยากถอด application Line ออกจากระบบเซอร์เว่อร์ ให้หายไปจากโลกค่ะ ชีวิตในวันหยุดที่ไม่ได้หยุดอีกต่อไป
การมี positive thinking &empathy ต่อทุกคนแลตัวเอง เป็นเรื่องสำคัญ มารยาทเช่นกัน
จงพัฒนาฝึกฝนตัวเอง ค้นหาตัวเองไปเรื่อยๆ เป็นการหา passion ในการทำงาน แม้วันนั้นจะ bad day หรือเฮงซวยแค่ไหนก็ตาม
แยกสิ่งที่ชอบไว้เยียวยาจิตใจตัวเอง จะไม่เอาไปปนกับงานหรือชีวิตประจำวัน
แบ่งเวลาออกกำลังกาย กินอาหารที่ดี ที่เหมาะกับคุณ นอกจากสุขภาพดีระยะยาวเเล้ว เมื่อออกกำลังกายจะช่วยให้มีบุคคลิกภาพที่ดี คุณจะมั่นใจ คล่องแคล่วว่องไว
ไม่ต้อง productive ตลอดเวลาหรอก เราแค่มนุษย์คนนึงที่ต้องอยู่ในระบบวงจรการใช้ชีวิตของโลกนี้ เราเหนื่อยได้ เราสนุกสนานได้ มีความสุข ยินดีกับตัวเอง รักและเคารพตัวเองได้ บาลานซ์ชีวิต คำนี้เลย "ใช้ให้ดี"
โฆษณา