27 ก.ค. 2021 เวลา 16:18 • ไลฟ์สไตล์
ในวันที่โควิด-19ระบาดหนักอะไรสำคัญ....
1
ตัวเราเองครอบครัวพ่อแม่พี่น้องลูกเต้า ความห่วงความกังวลมากมายกายกอง
ผ่อนรถ ผ่อนบ้าน
สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น
ทำให้ผู้คนมากมาย สร้างสิ่งที่สามารถคุ้มครองปกป้องตัวเราและครอบครัวได้
ค่าใช้จ่ายไม่แพง นั้นคือการสร้างเกราะปกป้องความสูญเสียและสิ่งที่ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร ประกันโควิด19 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ประกันวินาศภัย จากหลักร้อยบาทจนถึงพันบาทต้น ๆ คุ้มครองเราถึง1ปีเต็ม จากผลที่เกิดจากการติดโควิด-19 หรือผลที่เกิดจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อความสบายใจของครอบครัวเราและคนรอบข้าง
ที่นี้แปดริ้ว
เรามาถึงจุดที่ต้องดูแลสุขภาพของร่างกายสุขภาพจิตใจของสมาชิกคนในครอบครัวเพื่อผ่านวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปให้ได้
การป้องกันตัวเองโดยสวมมาสก์ทุกวินาที
แม้อยู่ในบ้านและเว้นระยะกับคนในบ้านถ้าเรายังเป็นคนที่ต้องออกจากบ้านไปทำงานทุกวันเราคือความเสี่ยง เพราะไม่รู้ใครเป็นบ้าง เราต้องดูตัวเองเพื่อครอบครัว เจลแอลกอฮอล์ การล้างมือ ปฎิบัติให้ครบเข้าบ้านมาอาบน้ำทำความสะอาดตัวเองทันที
เพื่อปกป้องครอบครัวอันเป็นที่รัก..
ง้อ สุณี ตัวแทน FWD ประกันชีวิตและ
วินาศภัย ไลน์ 0653245442
ด้วยรักและความห่วงใยทุกท่านค่ะ
แล้วพบกับการเจริญเติบโตในบทต่อไปค่ะ
โฆษณา