19 ก.ค. 2021 เวลา 07:50 • ไอที & แก็ดเจ็ต
What do you mean? 3 แอพแปลภาษาสุดเจ๋ง Scan ปุ๊บ แปลปั๊บ!
เคยไหมหลายๆ ครั้ง ที่ต้องเผชิญกับปัญหาอย่างการแปลภาษาอื่นๆ ไม่ออก ไม่ว่าจะเป็น เอกสารต่างประเทศ, ป้ายคำเตือนตามกำแพง หรือแม้กระทั่งโพสต์บทความให้ความรู้ต่างๆ บางครั้งการที่เราไม่รู้ภาษานั้นๆ ก็อาจทำให้เราตกหล่นข้อมูลที่สำคัญไป แต่ไม่ต้องห่วงแล้วค่า เพราะสมัยนี้เทคโนโลยีช่างกระโดดก้าวไกลซะเหลือเกิน เพียงแค่มี Application ดีๆ ติดเครื่องไว้ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ออกไปได้
วันนี้ Zipevent จะมาแนะนำ 3 แอพที่เพื่อนๆ น่าจะสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ไม่ว่าจะในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่ในเรื่องงาน ก็สามารถใช้แอพเหล่านี้เป็นตัวช่วยได้ เพราะนางๆ ไม่ใช่แค่แอพแปลคำศัพท์ทั่วไป แต่นางสามารถเปิดกล้องสแกนตัวอักษรตามป้ายหรือกระดาษได้เลยจ้า โอโห! ไม่ต้องเสียเวลามานั่งพิมพ์เอง เรียกได้ว่าสะดวกสุดๆ เอ้า รออะไร ไปดูกันเลยว่ามีแอพไหนบ้างน้า สามารถดาวน์โหลดมาไว้บนโทรศัพท์ หรือใครมีแท็บเล็ตก็สามารถใช้ได้เช่นกัน
ทีนี้ก็หมดปัญหาการแปลไม่ออก เพียงแค่หยิบมือถือ เปิดกล้องขึ้นมาสแกนรูปภาพข้อความ เพียงเท่านี้เราก็จะได้คำแปลออกมาแล้ว และนี่ก็เป็น 3 แอพแปลภาษา ที่สแกนปุ๊บ แปลปั๊บ สะดวก รวดเร็ว ใช้ง่าย แถมยังได้ความรู้อีกด้วย หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ประโยชน์จากแอพเหล่านี้ไม่มากก็น้อย ใครที่กำลังมองหาแอพแบบนี้อยู่ก็ลองไปดาวน์โหลดมาใช้กันได้น้า หรือใครที่มีแอพเจ๋งๆ มาแนะนำก็แชร์มาบอกเราได้เช่นกัน
หากใครชอบบทความแนวนี้ หรืออยากรู้ข่าวสารไลฟ์สไตล์เพิ่มเติม ก็อย่าลืมกดติดตาม Zipevent ไว้เลยตามช่องทางเหล่านี้จ้า แล้วเจอกันใหม่ บทความหน้า
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent
YouTube: Zipevent
Blockdit: @Zipevent
โฆษณา