19 ก.ค. 2021 เวลา 11:45 • ดนตรี เพลง
อยากร้องเพลงอีกแล้ว ร้องมันในครัวนี่ล่ะ พี่ปูชอบร้องเพลงพอกับการทำอาหาร แต่ทั้งสองอย่างใช้วิธีครูพัก ลักจำ ไม่เคยไปร่ำเรียนที่ไหน แค่ทำมันอย่างมีความสุข แถไปจนสีข้างถลอก ทั้งสองอย่าง🤭🤭
พี่ปูมีอีกเพจคือ เพจเพลงหรรษาพาสุข แต่พี่ปูคิดว่าจะปิดเพจล่ะ เพราะทำไม่ไหว เมื่อก่อนที่เปิดอีกเพจเพราะคิดว่าตัวเองว่าง😅😅แต่ตอนนี้เริ่มจะหาความว่างไม่ได้ล่ะ ถ้าอยากร้องเพลงก็จะร้องมันที่เพจนี้ล่ะ
ใครที่ชอบดูการทำอาหารของพี่ปู พี่ปูบังคับ ฟังเพลง
🤭🤭เอ๊ย.แถมเพลงให้ฟังแบบสบายๆ 😁แหม่.แม่ครัวทำแต่อาหารก็เบื่อบ้างซิค่ะ คนเราจะให้ทำแต่เรื่องซ้ำๆเดิมๆได้อย่างไร อย่าโกรธพี่ปูน๊า เวลาพี่ปูร้องเพลงให้ฟังอ่ะ🤣🤣
สารภาพ เมื่อก่อนเคยโพสต์ว่าจะช่วยแชร์ เพจน้องใหม่ในเพจตัวเองเพจนี้ล่ะ เพื่อคนจะได้เห็นเยอะกว่ากว่าเพจบุคคล เพราะคนติดตามเยอะกว่า แต่ทำไม่ได้อย่างพูด😫😫
เพราะแค่เรื่องตัวเองก็ทำไม่ไหวแล้ว เอาเป็นว่า
ไม่เคยลืมในสิ่งที่เคยเขียนลงไป 😁พี่ปูจะแชร์ให้ใน
เพจบุคคลบ้าง เพจอาหารบ้าง แล้วแต่สถานการณ์ล่ะกัน😅😅
ตอนนี้.ทุกที่ๆพี่ปูทำ พอมันโตขึ้นเรื่อยๆ มันเริ่มเกินกำลังในการดูแล และจัดการ แม้กระทั่งเรื่องของตัวเอง ก็แทบจะไปต่อไม่ไหวแล้ว เพราะทุกอย่างทำเองทั้งหมด
เอาเป็นว่า จะแชร์เมื่อสะดวกล่ะกันนะคะ สะดวกที่ไหนก็แชร์ที่นั่น
ตอนนี้แม้กระะทั่งเพจเฟสบุ๊ค พี่ปูก็ยังโพสต์ไม่ได้ทุกวัน เพราะทำไม่ไหว ต้องทิ้งบางอย่างไปบ้าง
ทั้งๆที่ช่วงนี้เพจเริ่มดีขึ้นมาก บางคลิปมีคนดูหลายหมื่น ทั้งๆที่เมื่อก่อนนิ่งสนิท😅😅ยอดผู้ติดตามก็เพิ่มขึ้นมาเยอะ ส่วนใน yt ก็ดีขึ้นตามธรรมชาติของความสม่ำเสมอในการทำงานของพี่ปู
ถ้าใครเคยเข้าไปดู ช่องพี่ปูไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่การที่เราทำอะไรคนเดียวโดยไม่มีทีมงาน และยังต้องดูแลคนในครอบครัวด้วย มันก็เป็นอะไรที่หนักพอสมควร พี่ปูเป็นคนที่ตอบเม้นท์เอง คุยกับ fc เอง ตัดคลิปเอง ทำครัวเอง เก็บล้างเอง ทุกช่องทาง ลงคลิปเองทั้งหมด😅😅
เพราะฉะนั้น อย่าแปลกใจที่ไม่ได้เอาหนังหน้าออกกล้องบ่อย มันยุ่งมากถ้าจะต้องออกหน้ากล้องด้วยเพราะการออกกล้อง โดยไม่แต่งเติมอะไรเลยเลย
ก็กลัวจะพาลทานอาหารกันไม่ลง😅😅
ตอนนี้ พี่ปูก็เหมือนคนวัยทองทั่วไปล่ะค่ะ🤣🤣 เด๋วๆก็ครึ้มอกครึ้มใจก็อยากทำเยอะแยะไปหมด เด๋วๆก็อยากเลิกหมดทุกอย่างที่ทำ คือช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนอ่ะ🤭🤭เช่นตอนนี้ อยากร้องเพลง ก็ร้องเลยล่ะกัน เครียดกับข่าวโควิคทุกวันเบื่ออ่ะ ดูไปร้องไห้ไป ขอระบายความเครียดบ้างน๊า😁
โฆษณา