19 ก.ค. 2021 เวลา 08:56 • ความคิดเห็น
ช่วงแรกๆที่เจอคือ รับไม่ได้ครับ แล้วแทบไม่อยากจะทำอะไรเลย อยากอยู่กับตัวเองเงียบ ๆ คนเดียวซักพัก คือเหมือนปลีกตัวเองออกมาจาก พื้นที่ ตรงนั้นซักพัก รู้สึกดีขึ้นเมื่อไรจะกลับมาเอง
2
แต่พอเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ บวกกับ เรื่องมันก็ผ่านมาค่อนข้างนานแล้วมันทำให้เรา ยอมรับกับสิ่งนั้นได้ และบอกกับตัวเองว่า มันแค่ช่วงเวลานึ่ง ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต
ถึงแม้ในตอนแรกเรายังรับมันไม่ได้เพราะ เราไม่ได้เตรียมตัวว่ามันจะเป็นหรือเจออะไรแบบนี้
แต่ถ้าเราผ่านมันมาได้เราจะเป็นคนที่ เติบโตขึ้นครับ แล้วเราจะอยู่กับมันได้เหมือนปกติ
สู้ๆครับ
โฆษณา