19 ก.ค. 2021 เวลา 09:54 • ดนตรี เพลง
ต ร า บ ธุ รี ดิ น
อยู่กับฉันได้ไหมให้แก่เฒ้าเป็นตายาย
ในบั้นปลายสุดท้ายของดวงชีวัน
อยู่เคียงคู่กันแบบนี้ให้ร่วงโรยเป็นธุลี
กลับสู่ธรณีฝังร่างนี้ไปพร้อมกัน
ฝังร่างไปพร้อมกันฝังร่างไปพร้อมกัน
..🌸🍃
มีคนเคยบอกทูบีว่า
ลองเขียนเรื่องราว ครอบครัวและความรักสิ!!
ฟังเพลงนี้ดูก็ได้นะคะ..ในเพลงมีสตรอรี่ของใครบางคนอยู่ในนั้นเสมอ อาจแตกต่างไปเล็กน้อย
ตราบธุรีดิน..น่าจะเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดแล้ว
ตั้งแต่ร้องเพลงมา(ยากทุกเพลง)..เพราะทูบีเลือก
..🌸🍃
ดีที่สุด แม้จะยาก แต่ไม่ได้แปลว่าเราจะทำไม่ได้
การใช้ชีวิตคู่ หรืออยู่เดี๋ยว ๆ ก็เช่นกันนะคะ
มันยาก แต่ถ้าเรามีศรัทธา มีความเชื่อ มีความจริงเป็นที่ตั้ง เราสามารถเลือกได้ค่ะ..ว่าอะไร,ใคร,ที่
เหมาะสมกับชีวิตเรา..คนทุกคนได้ในสิ่งที่คู่ควรกับตนเองเสมอ...ฟังเพลงนี้แล้ว รัก"ทูบี"น้อย ๆ ค่อย ๆ รัก"นะคะ"!!?🌸🍃
เพลง ตราบธุรีดิน
ศิลปิน ปู่จ๋าน ลองไมค์
Cover two be re_invent
โฆษณา