19 ก.ค. 2021 เวลา 18:14 • ความคิดเห็น
อยุ่เพื่อคนที่เรารัก​และคนที่รักเราค่ะ​ เราเป็นแม่คนหวังแค่อย่างเดียวเลยคือขอให้ลูกมีความสุข​ ต่อให้เราตายไป​ก็ขอให้เขาอยุ่รอดและใช้ชีวิตให้มีความสุข​ ตามหลักศาสนามนุษเกิดมาใช้กรรม​ เราจะตัดกรรมได้คือต้องปรง​ ปรงภาษาชาวบ้านก็​"ช่างแม่​ง" ถือหลักนี้ไว้นะคะ​ ชีวิตเราจะปล่อยวางได้เยาะ​ เรื่องไม่ดีบางเรื่องจัดการได้ก็ค่อยๆทำค่อยๆแก้ไปตามลำดับวางแผนชีวิต บางเรื่องเรายังทำอะไรไม่ได้เครียดไปก็เท่านั้นค่ะ
โฆษณา