20 ก.ค. 2021 เวลา 05:33 • ไลฟ์สไตล์
เขาใช้มาซื้อกะทิ😁😁
: ป้าๆ กะทิครึ่งโลค่ะ😊😊
:; เอาไปทำอะไรกินลูก🤨🤨
: ข้าวเหนียวทุเรียนค่ะ😬😬
:; ได้จ้ะ นั่งรอแป๊บนึงนะ👌👌
~~ระหว่างรอ สายตาก็เหลือบไปเห็นกระถางดอกไม้หน้าร้าน
~จัดไปสิจ๊ะรออัลไร😁😁
ชมพูสดใส
ป้าแกกำลังคั้นกะทิอยู่ เห็นเรากำลังถ่ายรูปดอกไม้
:; หนูชอบหรอลูก เด็ดเอาไปปลูกได้นะ😌😌
: จ้ะป้า😊😊
ป้าแกคั้นกะทิไป ชวนคุยไป
เพราะคิดว่าเราชอบและอยากได้ดอกไม้ไปปลูก🤔🤔
พอคั้นกะทิเสร็จ ป้าแกก็หัวเราะเรา ที่นั่งตากแดดถ่ายรูปดอกไม้อยู่ได้😅😅
:; กะทิได้แล้วลูก☺️☺️
เราจึงลุกมา จ่ายตัง พร้อมกับหยิบถุงกระทิ จะไปขึ้นรถ
:; แล้วหนูไม่เอาดอกไม้เหรอลูก
เดี๋ยวป้าเด็ดให้เอาไหม😋😋
: ไม่เป็นไรค่ะป้า ขอบคุณนะคะ🥰🥰 หนูชอบถ่ายรูปค่ะ ลองถ่ายรูปเล่นเฉยๆ😌😌
:; อ้อๆ จ้ะ ป้านึกว่าหนูชอบดอกไม้🙄🙄
เรายิ้ม แล้วบอกป้าว่า
: เดี๋ยวหนูกลับไปดูที่บ้านให้นะคะ ถ้ามีสีสวยๆแปลกๆจะถอนมาเผื่อป้านะ😊😊
แล้วเราก็ขับรถออกมา ป้าแกก็ทำท่างงๆ😂😂
เรื่องก็มีอยู่แค่นี้แหล่ะค่ะ😆😆
มันคือที่มาของภาพถ่าย555
👍👍ชอบฝากติดตาม👍👍
กดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ✌️✌️🤘🤘
โฆษณา