20 ก.ค. 2021 เวลา 04:40 • ความคิดเห็น
เราคิดว่าไม่นะ จะคบใครหรือจะรักใครมันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ว่าเราต้องอายุเท่านั้นเท่านี้เลย มันอยู่ตรงที่เรารักกันเราซื่อสัตย์ต่อกันมากแค่ไหน แล้วมันอยู่ที่คนมองด้วยนะ แต่ถ้าเราไม่สนใจอะไรมันก็ไม่มีเหตุผลที่จะทำให้เรื่องนี้มันผิดหรอกคะ บางคนห่างกันเป็น10ปียังมีเลยพี่
โฆษณา