20 ก.ค. 2021 เวลา 05:38 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนตัวผมนะครับ เมื่อก่อนกลัวผีมาก ไม่กล้านอนคนเดียว นอนต้องห่มผ้า กลัวผีมาจับขา
แต่ผมชอบฟังเรื่องผี ดูหนังผี พอโตขึ้นเริ่มรู้สึกว่าเรื่องผีมันช่างโอเวอร์ ผีมาหลอกคนแบบไม่มีเหตุผล มาเอาชีวิตเค้าทั้งที่เค้าไม่ได้ไปทำอะไรให้ ผมก็เริ่มด่าผีแทนที่จะกลัว
พอโตขึ้น เดินทางบ่อย ผมเป็นผู้ชายคนเดียวในออฟฟิศ เวลาไปทำงาน ตจว. เลยต้องนอนคนเดียว นอนจนชินจนเลิกกลัว
เวลาโดนใครแหย่เรื่องผีว่าระวังนะ อย่าลบหลู่นะ ผมจะบอกว่า ไม่ได้ไปทำอะไรให้ มาสิ กูจะตบให้คว่ำเลย อีผี
แล้วผมก็ค่อย ๆ เลิกกลัวผีในที่สุด
โฆษณา