20 ก.ค. 2021 เวลา 10:50 • ครอบครัว & เด็ก
อย่าเพิ่งเบื่อกันซิ้คะ !! พอดีเราฐานะเป็นภรรยา เราเองก็เป็นคล้ายๆ ภรรยาของคุณ บ่นเรื่องตากผ้า .. เรื่องความเป็นระเบียบ
อย่าน้อยใจเบื่ออกับเรื่องที่เมียบ่นเลยค่ะ เราแค่อยากให้คุณใส่ใจเหมือนเรา ผู้หญิงมีความละเอียด อ่อนโยนนะคะ มีความเจ้ากี้เจ้าการบางเล็กน้อย
ทีเวลาสายืนฉี่ไม่ยกฝา จานกินเสร็จไม่เอาไปแช่น้ำ กางเกงในถอดม้วนเป็นเลข8 เรายังเฉยเลยครอบครัวเดียวกัน หนักนิดเบาหน่อย อภัยกันนะคะ
แต่สัญญาเลยเราจะไม่บ่นสามีอีกแลัว กลัวสมีไปตั้งโพส …. เราอมยิ้มเลยค่ะ ตอนเราอ่านโพสคุณ เอ็นดู น้อยใจเมีย ☺️☺️
โฆษณา