20 ก.ค. 2021 เวลา 11:14 • ไลฟ์สไตล์
จงลงมือทำเมื่อยังไม่พร้อม
1
เนื่องจากเมื่อวานมีคนอินบ๊อกมาคุยกับพี่จวนเรื่องทำเพจ
เค้าถามว่าเราต้องหาตัวตนให้เจอก่อน ต้องมีความพร้อมก่อน ถึงจะทำเพจใช่ไหม
พี่จวนก็ได้แนะนำไปว่า ความพร้อมของคุณคืออะไรและเมื่อไหร่ถึงจะพร้อม
คุณคิดว่าออกมาทำคลิปหรือออกมาไลฟ์ครั้งแรกแล้วหวังให้มันต้องดีที่สุดเลยใช่ไหม
ไม่ต้องรอให้พร้อมให้ Perfect ตั้งแต่วันแรกหรอกคะ หรือรอหาในแบบที่ใช่
เราลงมือทำไปหลายๆครั้งเราจะค้นพบเองว่าอะไรที่ใช่ คลิปไหนที่ปัง เราจะรู้เองว่านั่นแหละอันนี้ที่ใช่
แล้วพุ่งเป้าไปที่มัน ทำมันอย่างบ้าคลั่ง ทำอย่างสม่ำเสมอ และไม่ลืมเป้าหมายที่เราตั้งธงไว้ตั้งแต่แรก
3
และการที่เราลงมือทำอย่างสม่ำเสมอมันจะเกิดความชำนาญความเชี่ยวชาญโดยที่คุณไม่ต้องพยายามเลย
หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆทุกคนนะคะ
ด้วยรักจากโค้ชจวน สายสุดา ❤️❤️
เพื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนได้ที่ 👇👇👇
1
IG : coach_p_juan
Tiktok : coach_juan_saisuda
ข้อมูลผู้เขียน
พี่จวนเป็นคนบุรีรัมย์ ชอบออกกำลังกาย ชอบแต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอ เลยทำให้พี่จวนมาเป็นโค้ชสุขภาพ รับแต่งภาพ รับทำตัดต่อคลิป และยังรับสอน แต่งภาพ ตัดต่อคลิป ทำเพจ ทำยูทูปด้วยคะ
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่แวะมาอ่าน มาให้กำลังใจพี่จวนนะคะ love love 🥰🥰🥰

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา