20 ก.ค. 2021 เวลา 12:44 • ความงาม
👀มาดู👁 วิธียืดผมถาวร กับช่างเสริมสวยประจำตัว เพราะเรามีผมหยักโศก และไม่อยากไดร์ฟหรือหนีบผมบ่อย ๆ จึงตัดสินใจยืดถาวรเลยดีกว่า!!!
วันนี้หยุดวันก่อตั้งแม่หญิงลาว ก็ต้องมาเสริมสวยกับสาวลาวกันหน่อย นัดช่างเสริมสวยมาที่ห้องประมาณ 10 โมง สระผมรอ ไม่ต้องการ ไม่ต้องนวดผมนะจ้ะ
*ขั้นตอน 1*
ผสมน้ำยายืด มาป้ายผมแล้วหวีให้น้ำยาเข้าเส้นผม หวีตรง ๆ ทั้งตัว ทิ้งไว้ 25 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด เป่าให้แห้ง แล้วใช้เครื่องหนีบให้ตรง
*ขั้นตอนที่ 2*
ใส่น้ำยาโกรก หวีให้ตรง ทิ้งขว้าง 25 นาที แล้วล้างออก
*ขั้นตอนที่ 3*
หมักด้วยครีมทรีทเม้นท์ อบด้วยหมวก ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก เป่าและหนีบให้ตรง เป็นอันเสร็จพิธี
**ห้ามสระผม 3 วัน ห้ามผมถูกน้ำนะจ้ะ**
❤ป.ล. เริ่มทำตั้งแต่ 10:30 น. เสร็จเวลา 14:30 น. อดทนจริงเธอ??? ค่าเสียเวลา 180,000 กีบ ( 108,000/340=530 บาท )
👩🦰ช่างเสริมสวยบอกว่า สูตรใครสูตรมันเด้อ การันตรีความตรงของผม 6 เดือน ถึง 1 ปี สุดยอดดด สวยบ่
🙏ขอบคุณช่างเสริมสวย
🙏ขอบคุณผมที่ตรงสวยงาม
🙏ขอบคุณผูุ้อุปการะ
🙏ขอบคุณตัวเองที่กล้าเปลี่ยน
ติดตามผลงานได้ที่
โฆษณา