20 ก.ค. 2021 เวลา 23:30 • สุขภาพ
อายุ 50 ไม่มีผมหงอกไม่ใช่กรรมพันธุ์
อายุเยอะแล้ว ผมหงอกเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าอายุยังน้อยมีผมหงอกเพลียจิตสิคร้าาา
พี่แหม่มอายุ 50 แต่ไม่มีผมหงอก ในชีวิตไม่เคยย้อมผมเพื่อปิดหงอกเลยสักครั้ง บางคนบอกว่ากรรมพันธุ์นะสิ บ้านเธอผมคงไม่หงอกทั้งบ้าน ป้าดดดดดด วาจาสามหาว สี่หาว หาวที่ห้าไปนอนโลดดดด
บ่แม่น !!!!! พี่น้องอิฉันหงอกกันตั้งแต่อายุสามสิบต้น ๆ เด้อ เอ้า !!!!! แล้วพี่แหม่มรอดได้ไง ทำไมอายุ 50 ผมไม่หงอก
เคยหงอกสิ หงอกตอนอายุสามสิบกว่า พร้อม ๆ บรรดาพี่ ๆ นั่นแหละ แต่พี่แหม่มฉลาดไง นอกจากสวยแล้วยังหัวแหลมฉลาดเหมือนลิงอีกด้วย
หันหาธรรมชาติอย่างด่วน เพราะส่วนตัวไม่ชอบเข้าร้านเสริมสวย รู้สึกมันน่ารำคาญ นั่งรอนานเกิ้ลลล กว่าจะได้สวย ร้านเสริมสวยไม่ค่อยได้กินตังพี่แหม่มง่าย ๆ หร๊อก
เข้าเรื่องเลยละกัน พี่แหม่มทำแชมพูมะกรูดใช้เอง ช่วงแรกก็ใช้บ้าง ไม่ใช้บ้าง แต่ก็ใช้มาตลอด
เป็นเรื่องที่อยากอวดทั่วโลกว่ามะกรูดบ้านฉัน ดีเริ่ดเป็นที่หนึ่ง พี่แหม่มอายุ 50 ผมไม่หงอก อวดได้ไม่จกตา แต่บรรดาพี่น้องขาวทั้งหัวกันแล้วจร้าาาา
สมุนไพรไทยเราดีทุกอย่าง ใช้ให้เป็นจะเห็นประโยชน์ ได้ผลเกินคาด ความลับของสมุนไพรไทยคือ ถ้าร่างกายเราเข้ากับสมุนไพรชนิดนั้น ๆ ผลลัพธ์ที่ได้บางทีใช้ครั้งแรกเห็นผลอย่างอัศจรรย์
อยากผมดกดำเหมือนคนสวยชื่อแหม่ม ต้องใช้แชมพูมะกรูดแพรเหมือนคนสวยราดรี จบบทความก่อนเด้อ
ช่องทางติดต่อ
โทร : 0645424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา