20 ก.ค. 2021 เวลา 16:46 • ความคิดเห็น
คนที่เป็นโรคซึมเศร้าเนี่ยสังเกตได้ไม่ยาก เวลาที่เขามองอะไรก็ดูจะทุกข์ไปเสียทั้งหมด ขนาดเดินผ่านพัดลมแล้วมันไม่หันหน้าให้ยังคิดไปไกลเลยเธอ แต่ก็ยังพอมีวิธีการรักษานะ เพียงแต่ต้องหาคนที่ตั้งใจฟังความทุกข์ของเขา ให้เขาเล่าเรื่องราวแย่ๆให้ฟังบ่อยๆ แฟนผมเองก็เคยเป็นโรคนี้นะ แต่ตอนนี้นางหายดีแระ ส่วนผมเองก็เป็นโรคนี้แทนนางไปเรียบร้อยแระ ก็เล่นเล่าให้เราฟังอยู่ฝ่ายเดียว พอเราจะเล่าให้นางฟังบ้างก็ลุกหนีเราไปซะงั้น เฮ้อ!! ต้องทำใจ
โฆษณา