21 ก.ค. 2021 เวลา 03:01 • ครอบครัว & เด็ก
เคยค่ะ ไม่สบายใจมา เราชอบเขียนบันทึกค่ะเคยเปิดอ่านที่เคยเขียนไว้ . โอโห..เราผ่านมาได้ไงเนี่ย.. ปรึกษาคนอื่น ไว้ใจได้มั่ย?. เราเลือกเขียนๆๆ มันก็ยังอยู่กับเรา ..เก็บไว้เป็นบทเรียนต่อไป..เราจะเห็นว่า มุมมองการแก้ปัญหาของเรา จะเปลี่ยนไป ตามวัยของเราเองด้วยค่ะ...
โฆษณา