21 ก.ค. 2021 เวลา 03:12 • นิยาย เรื่องสั้น
-สถานะไม่มีชื่อเรียก
สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่อยู่กับความสัมพันธ์แบบนี้มา4ปีแล้ว ไม่รู้ทำไมถึงได้ยอมมานานขนาดนี้ อาจเป็นเพราะเรื่องราวระหว่างทาง4ปีมานี้ มันดีหรือเปล่าก็ไม่รู้ก็เลยไม่ยอมไปไหนสักที ต่างฝ่ายต่างไม่มีใคร แต่ทางผู้ชายแค่ไม่ต้องการเปิดตัวเราบางทีน้อยใจจนต้องร้องไห้คนเดียวบ่อยๆ เคยเลิกกันไปครั้งนึง สุดท้ายเขาก็กลับมา (ที่เลิกเพราะเราทำให้เขาเสียใจ😁) แต่ช่วงระหว่างทางนั้นเนี่ย เขาก็เคยถูกทางบ้านให้แต่งงานกับผู้หญิงที่ทางบ้านเลือกให้ คือตอนนั้นเราเสียใจมาก ว่าทำไมคนที่ตั้งใจรักถึงไม่สมหวัง แต่ถามว่าเรารอมั้ย เรารอค่ะ รอจนสุดท้าย! เขาไม่ได้แต่งกันค่ะ😁 เพราะทางผู้ชายไม่ได้ชอบ ผู้หญิงคนนั้นเลย สุดคนรอแบบเราก็สมหวัง แต่ก็ไม่ได้เปิดตัวเป็นแฟนเหมือนเดิม😆😆 แต่เปิดเผยมากขึ้น พาไปเที่ยว กินอะไรอร่อยๆด้วยกัน อยู่ด้วยกันตลอด
สุดท้ายนี้อย่างน้อย4ปีก็มีความหมายและความสุข ถ้าจะให้เล่าตั้งแต่แรก เหมือนละครชีวิตเลยล่ะ😁😁
มีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ
โฆษณา